ภูทับเบิก อําเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์

13003 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ภูทับเบิก อําเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์


จุดชมวิวแบบ 360 องศาที่สูงที่สุดในจ.เพชรบูรณ์​ ไปกับเราที่ ภูทับเบิก
เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวหลายคนติดใจเพราะสามารถเห็นวิวทะเลหมอกได้สุดตาและอากาศก็เย็นสบายตลอดทั้งปี ยังเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านชาวไทยภูเขาเผ่าม้งและมีแปลงปลูกกะหล่ำปลีที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย ในช่วงฤดูฝนจะเห็นกะหล่ำปลีเต็มภูเขา


 แนะนำที่พักบรรยากาศ​ฟินๆ

1.ไร่ริมผาภูทับเบิก
หากจะพูดถึงที่พักภูทับเบิกราคาถูก ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนภูทับเบิกคงจะหนีไม่พ้นไร่ริมผา ด้วยความที่ว่าโลเคชั่นของที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในจุดที่ชมทะเลหมอกได้อย่างกว้างขวาง
ในวันที่ทะเลหมอกยามเช้าโพยพุ่งขึ้นมาอย่างเต็มที่วิวจากบริเวณที่พักนี้จะอลังการมาก ที่นี่มีที่พักภูทับเบิกให้เลือกทั้งแบบลานกางเต็นท์และแบบห้องพัก ใครที่อยากจะตื่นมากระทบไหล่กับทะเลหมอกแบบจัดเต็มต้องลองมาพักที่นี่
ที่ตั้งไร่ริมผา : อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์
เบอร์ติดต่อ : 084 822 2625

2.ไร่ลุงหั่งภูทับเบิก
อีกหนึ่งที่พักภูทับเบิกบรรยากาศดี ลองทิ้งงานที่วุ่นวายในเมืองกรุงไปนั่งรับลมเย็นๆ พร้อมกับชมวิวธรรมชาติบนระเบียงที่พักของไร่ลุงหั่งภูทับเบิกกันดู
วิวธรรมชาติที่สามารถสัมผัสได้จากห้องพัก และความอุดมสมบูรณ์ที่อยู่รอบกายพร้อมอากาศที่เย็นสบาย จะเป็นยาผ่อนคลายชั้นดีที่จะทำให้คุณลืมความวุ่นวายในชีวิตไปได้ชั่วขณะ
ที่พักภูทับเบิก ไร่ลุงหั่งภูทับเบิก
ที่ตั้งไร่ลุงหั่งภูทับเบิก : ตำบลวังบาน อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์
เบอร์ติดต่อ : 0885546546,0984546654

 

 3.ภูการ์เด้น ทะเลหมอก
ที่พักภูทับเบิกบรรยากาศดีทุกหลังหันหน้าออกสู่จุดชมวิวทะเลหมอก ในช่วงยามเช้าที่นี่เป็นดั่งสวรรค์สำหรับคนที่รักธรรมชาติ บ้านพักแต่ละหลังมีขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพอดีและตกแต่งได้อย่างน่ารักพื้นที่โดยรอบห้อมล้อมไว้ด้วยขุนเขาและสายหมอกจางๆ ที่ลอยละล่องอยู่ตลอดทั้งวัน เป็นบรรยากาศฟินๆ ที่แลกด้วยเงินเพียงไม่ถึงพันเท่านั้น
ที่ตั้งภูการ์เด้น ทะเลหมอก : ตำบลวังบาล อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพรชบูรณ์
เบอร์ติดต่อ : 086-0004222

4.วิมานหมอกภูทับเบิก
จะฟินแค่ไหนหากคุณได้ตื่นนอนขึ้นมาในยามเช้าโดยมีสายหมอกหนามาเคาะหน้าต่างปลุกคุณขึ้นมาสัมผัสกับความสุข ที่นี่สวยงามสมกับชื่อวิมานหมอกจริงๆ
วิวจากห้องนอนจะเป็นหน้าต่างกระจกที่สามารถชมภาพบรรยากาศหมอกสีขาวนวลที่ค่อยๆ ไหลไปตามขุนเขา เป็นภาพที่มหัศจรรย์มากจริงๆ
ที่ตั้งวิมานหมอกภูทับเบิก : อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์
เบอร์ติดต่อ : 090 385 6794 


แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

1.ทุ่งซากุระ ภูทับเบิก

ต้นนางพญาเสือโคร่ง หรือ ซากุระเมืองไทยบนภูทับเบิกได้ปลูกไว้ในแปลงปลูกป่าประชาอาสาที่บ้านทับเบิก บริเวณริมถนนทางเข้าหมู่บ้านทับเบิก ซึ่งจะแลเห็นต้นนางพญาเสือโคร่งผลิดอกบานสะพรั่งสอดแทรกกับผืนป่าอุทยานฯตามธรรมชาติ จนแลเห็นเป็นสีชมพูสลับสีเขียวแลดูสวยงามมากๆ

ที่ตั้ง : อำเภอหล่มเก่า จ.เพรชบูรณ์

2. วัดป่า ภูทับเบิก

วัดป่าภูทับเบิก เป็นสถานปฏิบัติธรรมสายธรรมยุตินิกายนปี พ.ศ.๒๕๔๙ พระอาจารย์วัชระ วิจิตโต ได้ดำริและดำเนินการก่อสร้าง “พระมหาธาตุเจดีย์โพธิปักขิยธรรม” ซึ่งเป็นเจดีย์เพชร 37 ยอด มีขนาดความสูง 80.90 เมตร เพื่อเป็นพุทธสถานและเป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ ที่องค์สมเด็จพระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆประณายกที่ได้ทรงเมตตาประทาน พร้อมผ้าพระกฐินแก่วัดป่าภูทับเบิกในปี พ.ศ. 2555

ที่ตั้ง : บ้านทับเบิก หมู่ที่ 14 ตำบลวังบาล อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์

 3. ภูแผงม้า

ส่วนมนต์เสน่ห์ของที่นี้คือ ความสวยงาม หรืออารมณ์ภาพที่ได้ บรรยากาศบนผูเขาละช่วงปลายหนาวของที่นี่… เรายังสามารถเห็นความเขียวขจีของภูเขาได้อยู่บ้างลองตามมาสัมผัสความสวยงามกันนะคะ

ที่อยู่ : ตำบล บ้านเนิน อำเภอ หล่มเก่า เพชรบูรณ์ 67120



 ร้าน อาหารแนะนำ



ร้าน ไร่สุวิทย์
ตั้งอยู่บนเส้นหลักของภูทับเบิก ตัวร้านเป็นแบบเปิดชั้นเดียวโครงสร้างมั่นคงแข็งแรงดูดีมีขนาดไม่ใหญ่ออกแบบบ้านๆเรียบง่ายสว่างสะอาดเรียบร้อยดี โดดเด่นด้วยวิวสวยๆของภูทับเบิกแบบพาโนราม่า ถือเป็นหนึ่งในไม่กี่ร้านบนภูทับเบิกที่ทำออกมาดูเป็นร้านอาหารจริงๆจังๆและมีที่สำหรับจอดรถหน้าร้านให้เรียบร้อย
รายการอาหารแนะนำ
‘ไก่คั่วเกลือ’ทอดมาร้อนๆแบบแห้งๆดูดีเนื้อนุ่มมีรสมีชาติกำลังดี แนะนำ
‘ผัดกระหล่ำปลีน้ำปลา’กระหล่ำกรอบหวานรสมือผัดครบรส ทำได้ดี
ต้มจืดทะเล’เครื่องซีฟู้ดเนื้อดีให้ไม่มากไม่น้อยไป ตัวน้ำซุปรสชาติชัดเจน มาตรฐานที่ดี
‘ผัดแขนงหมูกรอบ’หมูกรอบไม่ถึงกับกรอบแต่ก็ไม่เหนียว แขนงสดเนื้อดีผัดเข้มข้นออกเค็มนำอร่อย ทำได้ดี
ตัวร้านสะอาดเรียบร้อยดูดี การบริการดี อาหารสดสะอาดได้ รสมือโดยรวมมาตรฐานที่ดีทานได้สบาย อย่างที่กล่าวไว้ว่าถ้าหาร้านอาหารที่ดูเป็นร้านอาหารจริงจังบนภูทับเบิกร้าน ไร่สุวิทยรายละเอียดร้านอาหาร ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2331 ตำบลวังบาล อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ 67120 [เพชรบูรณ์] 06:30-20:30 โทร. 08-7208-8379, 08-1740-2087 


 
 

  ชมโปรแกรมทัวร์ภูทับเบิก ทัวร์ภูหินร่องกล้า ทัวร์เขาค้อ  :  goo.gl/uBpJmF

  รวมโปรแกรมทัวร์เพชรบูรณ์ ทัวร์พิษณุโลก :  goo.gl/uw8YWN

  รวมโปรแกรมทัวร์ภาคเหนือ เที่ยวภาคเหนือ :  goo.gl/A6ZpKg

 

อยากเที่ยวโทร  :  02-4443173, 089-219-0822
Line id : MagicOntour
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจการนำเที่ยวเลขที่ 11/05819
www.magic-ontours.com

+++ ติดตามเราได้ที่ เมจิกออนทัวร์ +++

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้