ไร่ผลไม้ในจ.เชียงใหม่และจ.เชียงราย

14632 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไร่ผลไม้ในจ.เชียงใหม่และจ.เชียงราย

ไร่ผลไม้ในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดเชียงราย
สวนส้มธนาธร ก่อตั้งโดยคุณบัณฑูร จิระวัฒนากูล สวนส้มธนากรนัมเบอร์ 1 สายน้ำผึ้ง ส้มฟรีมองต์ ส้มโอเชี่ยนฮันนี่ไร้เมล็ด ส้มผิวทอง ที่สลับกันออกผลตลอดทั้งปี โดยเฉพาะช่วงฤดูหนาว ประกอบด้วย 2 สวนคือ สวนส้มธนาธร 2 (บ้านลาน) เริ่มเพาะปลูกใน พ.ศ. 2527 ในพื้นที่อำเภอฝาง บนพื้นที่กว่า 700 ไร่ โอบล้อมด้วยธรรมชาติขุนเขา และวิวทิวทัศน์ที่งดงามของสวนส้มที่ออกผล ให้ความรู้ในเรื่องการปลูกส้มแก่ผู้ที่สนใจ ชมวิธีการปลูกมีผักไฮโดรโพนิกส์ ชิมผักสลัดสด และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สดใหม่จากสวน ทางสวนมีบริการรถเรือและรถกอล์ฟนำชมพื้นที่ค่าบริการ 30 บาท/คน สวนธนาธร 8 หรือสวนท่าตอน เพาะปลูกครั้งแรกเมื่อ พ.ศ. 2535 ตั้งอยู่ที่ตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย บนพื้นที่ประมาณ 450 ไร่ เพาะปลูกส้ม 2 สายพันธุ์ ได้แก่ส้มสายน้ำผึ้งและโอเชี่ยนฮันนี่ไร้เมล็ด พื้นที่เป็นเนินเขามีจุดชมวิวมองเห็นแม่น้ำกก สามารถนั่งรถเรือชมทิวทัศน์ภายในสวนและเลือกเก็บส้มสด ๆ จากต้น เลือกซื้อของฝากจากร้านขายของที่ระลึก อาทิ ส้มสดจากสวน เทียนหอม กระเป๋า เป็นต้น  
เปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 5334 6554-6

ไร่สตรอว์เบอร์รี่วงศ์วาน ตั้งอยู่กลางหุบเขา อำเภอสะเมิงปลูกสตรอว์เบอร์รี่แบบชีวภาพปลอดสาร จึงทำให้ทางไร่ได้สตรอว์เบอร์รี่ผลใหญ่ สวย สด ปลอดภัยจากสารพิษต่างๆ น่ารับประทานมากๆ นอกจากผลสตรอว์เบอร์รี่สดแล้ว ยังมีการผลิตสินค้าแปรรูปจากสตรอว์เบอร์รี่เป็นผลิตภัณฑ์ OTOP เช่น น้ำสตรอว์เบอร์รี่ แยมสตรอว์เบอร์รี่ ไวน์สตรอว์เบอร์รี่ ไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย      สำหรับใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศไร่สตรอว์เบอร์รี่ท่ามกลางทะเลหมอกและสูดโอโซนบริสุทธิ์แบบ 100% ทางไร่มีที่พักแบบโฮมสเตย์รองรับนักท่องเที่ยว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวสามารถลงเก็บผลสตรอว์เบอร์รี่รับประทานแบบสดๆ ได้เองที่อยู่ : 269 หมู่ 1 ตำบลสะเมิงใต้ อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่
โทร : 09-6354-0602
 
 
 ไร่นภ-ภูผา ไร่สตรอเบอรี เชียงใหม่ไร่สตรอว์เบอร์รี่ชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเคยเป็นโลเคชั่นถ่ายทำละครเรื่องกลรักสตรอว์เบอร์รี่ ที่ไร่นี้เราจะได้พบกับบรรยากาศของไร่สตรอว์เบอร์รี่สีเขียวที่ปลูกอย่างเป็นระเบียบท่ามกลางหุบเขา สวยงามมาก ส่วนของไร่สตรอว์เบอร์รี่นั้นนอกจากเหมาะกับการแชะภาพแล้ว ยังสามารถเก็บสตรอว์เบอร์รี่สดๆ จากต้นได้เอง รวมถึงยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ คอยบริการนักท่องเที่ยวที่อยากจะนั่งกินอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศสุดชิลล์ สำหรับใครที่อยากซึมซับบรรยากาศแบบเต็มอิ่มจุใจ ที่นี่ก็ยังมีห้องพักราคาไม่แพงบริการอีกด้วย
ที่อยู่ : 203 หมู่ 10 ตำบลสะเมิงใต้ อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่
โทร : 0-5337-8414

 สวนดอยแก้ว เป็นสวนสตรอว์เบอร์รี่ซึ่งตั้งอยู่บนจุดที่สูงที่สุดของดอยสะเมิง นักท่องเที่ยวจะจึงได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง สวนแห่งนี้เปิดให้เก็บสตรอว์เบอร์รี่ได้เอง รวมถึงหากใครพักโฮมสเตย์ก็จะได้สัมผัสกับหมอกเย็นๆ ยามเช้า พร้อมชมวิวสวนสตรอว์เบอร์รี่สวยๆ ก่อนกลับยังสามารถซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปคุณภาพดี ทั้งแยมสตรอว์เบอร์รี่ น้ำสตรอว์เบอร์รี่ และไวน์สตรอว์เบอร์รี่ กลับไปเป็นของฝากได้จุใจ
ที่อยู่ : 103/5 หมู่ 5 ตำบลบ่อแก้ว อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่
โทร : 08-4803-9905

ไร่ไผ่สีทอง ไร่สตรอเบอรี่
เชียงใหม่ แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการท่องเที่ยวและพักผ่อนในวันหยุดที่สามารถพากันมาได้ทั้งครอบครัว ดื่มด่ำบรรยากาศของไร่สตรอว์เบอร์รี่สะเมิง ชอมสตรอว์เบอร์รี่สดๆ จากต้น ที่ปลอดยาฆ่าแมลง 100% ในทุกกระบวนการเพาะปลูก นอกจากนี้ยังมีที่พัก อาหารและเครื่องดื่มบริการ ให้นักท่องเที่ยวได้เต็มอิ่มในบรรยากาศของชาวไร่สตรอว์เบอร์รี่สะเมิงด้วยความประทับใจ
ที่อยู่ : บ้านแม่สาบ ตำบลสะเมิงใต้ อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่
โทร : 086 312 5680
 
 สวนดอยนก สตรอว์เบอร์รี่ เป็นสวนสตรอว์เบอร์รี่ที่ตั้งอยู่ภายในรีสอร์ทท่ามกลางหุบเขา นักท่องเที่ยวจะได้ชื่นชมทัศนียภาพที่งดงามรอบตัว ของแปลงสตรอว์เบอร์รี่ที่ปลูกอย่างเป็นระเบียบ ที่นี่มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งการถ่ายภาพกับแปลงสตรอว์เบอร์รี่ เก็บสตรอว์เบอร์รี่สดๆ จากต้น กิจกรรมให้อาหารน้องแกะ แถมยังมีบ้านพักแสนสบาย อาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ บริการมากมาย
ที่อยู่ : 291 หมู่ 1 ตำบลสะเมิงใต้ อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่
โทร : 0-5348-7289
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 รวมโปรแกรมทัวร์เชียงใหม่ - ทัวร์เชียงราย  :  goo.gl/1MGYkA

  รวมแพคเกจทัวร์เชียงใหม่ - ทัวร์เชียงราย (เที่ยวอิสระ)  :   goo.gl/8KzjGw

 

อยากเที่ยวโทร  :  02-4443173, 089-219-0822
Line id : MagicOntour
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจการนำเที่ยวเลขที่ 11/05819
www.magic-ontours.com

+++ ติดตามเราได้ที่ เมจิกออนทัวร์ +++

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้