ที่พักน่าพักในจ.เชียงราย

868 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ที่พักน่าพักในจ.เชียงราย

เมื่อเวลาเราไปเที่ยวเหนื่อยๆแล้วเราก็อยากจะพักผ่อนทั้งทีก็ต้องหาที่พักดีๆน่าพักกันซะหน่อยเรามาดูกันว่าในจ.เชียงรายมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนะ

  บ้านลมหนาว เป็นบ้านไม้สีขาวโพลนสองชั้นทรงไทยเดิม ในบรรยากาศอบอุ่นเหมือนได้ย้อนยุคกลับไปในยุคขุนนางสมัยก่อน มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นด้วยการตกแต่งทรงไทยเดิมผสมกับความร่วมสมัย มีลายฉลุสวยงามที่ชานระเบียงและโค้งประตู พร้อมต้นไม้น้อยใหญ่และดอกไม้สวยงามนานาชนิด ภายในห้องพักก็ตกแต่งด้วยการเน้นสีขาวให้กลืนไปกับผนังไม้สีขาว พร้อมไฟสีเหลืองนวลอ่อนและผ้าม่านสีขาวแต้มจุดลายดอกไม้เล็ก ๆ ช่วยให้รู้สึกสบายและสงบ เหมาะกับการพักผ่อนในวันสบาย ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งทีวี เครื่องปรับอากาศ ฟรี Wi-Fi และพื้นที่นั่งเล่น วางใจเรื่องความสะอาดได้เพราะที่นี่มีบริการแม่บ้านทำความสะอาดรายวันให้ฟรีด้วย ส่วนพนักงานก็น่ารักและเฟรนด์ลี่มาก ๆ คอยต้อนรับอย่างดี และให้ปรึกษาเรื่องการท่องเที่ยวในเชียงรายด้วยนะ ที่นี่คืออีกหนึ่งที่พักเชียงรายราคาถูก เริ่มต้นแค่หลักร้อยที่เราแนะนำ
พิกัด : 50 หมู่ 13 ราษฎ์บำรุง 1, ตำบลรอบเวียง, อำเภอเมือง, จังหวัดเชียงราย, ประเทศไทย, 57000 ราคาเริ่มต้น : 950 บาท
เบอร์โทร : 053-601-128, 091-225-7357
 
NATNALIN Chiangrai หากใครหลงรักที่พักที่มีสวนสไตล์อังกฤษพร้อมกับข้าวต้มยามเช้าแสนอร่อย คุณควรมาเช็คอินนอนพักผ่อนที่ NATNALIN Chiangrai ที่พักเชียงรายราคาถูก เริ่มต้นแค่หลักร้อย มาพร้อมความประทับใจและความสุขอันเต็มเปี่ยม เป็นอีกหนึ่งที่พักเล็ก ๆ แต่น่ารักมาก ๆ ในทุกมุมของโรงแรม ตั้งแต่เข้ามาถึงก็จะพบกับตัวอาคารสไตล์โมเดิร์นที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ทั้งไม้ดอกและไม้ประดับ ให้บรรยากาศร่มรื่น สงบและเป็นส่วนตัว บางฤดูกาลจะได้พบกับดอกกุหลาบสีสวยออกดอกอวดโฉมบานสะพรั่งในสวนด้วย ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างสดใสด้วยการเลือกสีสันโทนร้อน ตัดกับพื้นผ้าม่าน และผนังโทนสีขาวสว่าง ช่วยให้รู้สึกปลอดโปร่งและสบายมาก ๆ มีระเบียงไว้ออกไปชมวิวสวนและดอกไม้สดใสในกระถางเล็ก ๆ ยามเช้า ที่นี่มีห้องพักหลายแบบหลายขนาดให้เลือก จะมาพักพร้อมคู่รัก เพื่อน ๆ หรือครอบครัวก็เหมาะทั้งนั้น แถมยังวางใจในเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยได้เลย 
พิกัด : 13/3 หมู่ 4, ถนนกลางเวียง, ตำบลริมกก, อำเภอเมือง, จังหวัดเชียงราย, ประเทศไทย, 57000 ราคาเริ่มต้น : 590 บาท
เบอร์โทร : 052-021-253 3

Chiangrai Greenpark Resort เราขอเอาใจคนรักธรรมชาติด้วย Chiangrai Greenpark Resort ที่พักเชียงรายราคาถูกกลางเมืองเชียงรายที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ภาคเหนืออันเขียวขจีอุดมสมบูรณ์นานาพันธุ์ มีความโดดเด่นอยู่ที่การตกแต่งภายในห้องพักในสไตล์ไทยร่วมสมัย ที่นำเอาไม้และผ้าไหมไทยมาผสมผสานตกแต่งอย่างลงตัว ขับเน้นบรรยากาศโปร่งสบายด้วยการใช้สีโทนสว่างและแสงไฟสีนวล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ พักผ่อนนอนสบายด้วยการอาบน้ำอุ่นจากผักบัวอาบน้ำแบบสายฝน เปิดแอร์ในห้องพักให้เย็นฉ่ำ แล้วนอนเล่นอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ความเร็วสูงได้อย่างสบายใจ ตื่นเช้ามาก็มีบริการอาหารเช้าฟรี พร้อมกินผลไม้ที่โรงแรมเตรียมไว้ให้จนพุงกางก่อนออกไปเที่ยวในเชียงรายกันต่อ แค่ขับรถออกมาหรือเดินเล่นชิลล์ ๆ ไม่นานก็ถึงวัดเจ็ดยอด วัดเก่าคู่เมืองเชียงรายที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่พักแล้ว
พิกัด : 181 หมู่ 11, ถนน 18 มิถุนา, ตำบลรอบเวียง,อำเภอเมือง, จังหวัดเชียงราย, ประเทศไทย, 57000 ราคาเริ่มต้น : 650 บาท
เบอร์โทร : 053-755195, 093-5877350

 
B2 Night Bazaar Chiang Rai Hotel ที่พักเชียงรายราคาถูก หนึ่งในเครือโรงแรม B2 สาขาเชียงราย จุดเด่นอยู่ที่มีการตกแต่งภายในอย่างเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับท้องถิ่นเมืองเชียงราย ตั้งแต่ชั้นล็อบบี้ต้อนรับที่เน้นการตกแต่งภายในด้วยไม้และพื้นกระเบื้องสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกเหมือนได้ย่างก้าวเข้าสู่โรงแรมยุค 80 แต่โปร่งสบายและไม่อึดอัดด้วยประตูและช่องหน้าต่างที่ให้แสงลอดเข้ามาตลอดตัวอาคาร ส่วนภายในห้องพักก็มีพื้นที่ขนาดพอดี อาจไม่กว้างมากนักแต่ก็ไม่คับแคบจนเกินไป มีช่องหน้าต่างบานใหญ่ให้แสงลอดเข้ามา ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยสไตล์บูติกโมเดิร์นผสมผสานกับสีโทนสว่าง มีเฟอร์นิเจอร์ครบครันสำหรับให้ผู้เข้าพักใช้งาน เช่น ตู้เย็น ทีวี และตู้เสื้อผ้า ทั้งยังมีฟรี Wi-Fi สปีดอินเตอร์เน็ตเร็วแรง อัปรูปที่ถ่ายมาระหว่างไปเที่ยวได้สบาย ๆ ส่วนตำแหน่งที่ตั้งนั้นก็แสนดีงามเพราะอยู่ใจกลางเมือง จะไปเที่ยวเชียงรายไนต์บาซาร์ หรือวัดเจ็ดยอด ก็อยู่ใกล้ ๆ ขนาดที่ว่าเดินเล่นชิลล์ ๆ จากโรงแรมไปได้เลย
พิกัด : 30 หมู่ 17, ตำบลรอบเวียง, อำเภอเมือง, จังหวัดเชียงราย, ประเทศไทย, 57000 ราคาเริ่มต้น : 440 บาท
เบอร์โทร : 02-222-1133

 
Afterglow Hostel ที่พักดี ๆ ราคาถูกแห่งแม่สาย รับรองเลยว่าคุ้มค่าราคาที่จ่ายไปพร้อมได้ความสุขกายสบายใจกลับมาแน่นอน Afterglow Hostel ตกแต่งอย่างโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ด้วยการตกแต่งสุดฮิปในสไตล์โมเดิร์น ให้บรรยากาศลึกลับ น่าค้นหา มีเสน่ห์น่ามอง แต่ยังคงมีความอบอุ่นด้วยการใช้ไฟสีเหลืองนวลที่ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้และผนังปูนเหลือยอย่างลงตัว พร้อมมีมุมพักผ่อนดี ๆ ให้นั่งเล่นพูดคุยหรืออ่านหนังสือกับเพื่อนร่วมทริปอย่างสบายใจ ภายในห้องพักก็ตกแต่งในสไตล์เดียวกันกับภายนอก มีหน้าต่างบานใหญ่กั้นด้วยผ้าม่านสีขาวโปร่ง มีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ ไม่มีเสียงภายนอกเข้ามารบกวนเลย นอนหลับพักผ่อนอย่างสบายบนเตียงนุ่มได้อย่างเต็มที่ พร้อมตื่นเช้ามากินอาหารเช้าที่โฮสเทลเตรียมไว้ให้ก่อนออกเดินทางไปเที่ยววัดพระธาตุดอยเวาที่ตั้งอยู่ห่างออกไปแค่ 3 กิโลเมตรเท่านั้นเอง ขอบอกอีกนิดที่นี่ยังมีคาเฟ่ The evening café& bar เสิร์ฟกาแฟและเค้กหลายรสชาติเปิดให้บริการด้วยนะ
พิกัด : 139/5 หมู่ 4, ตำบลเวียงพางคำ, อำเภอแม่สาย, จังหวัดเชียงราย, ประเทศไทย 57130
เบอร์โทร : 053-734188, 082-6972065

 
Happynest Hostel ที่พักเชียงรายราคาถูกทำเลดีที่ไม่ควรพลาดเช็คอินเมื่อไปถึงเชียงราย Happynest Hostel โฮสเทลสุดฮิตที่เกิดขึ้นจากกลุ่มเพื่อนสนิทที่หลงใหลในงานดีไซน์ ที่นี่จึงมีความโดดเด่นเรื่องการตกแต่งที่ผสมผสานเชื่อมโยงเอกลักษณ์ท้องถิ่น ความโมเดิร์นร่วมสมัย และความสะดวกสบายที่นักท่องเที่ยวต้องการเอาไว้ด้วยกัน จึงเกิดเป็นพื้นที่เก๋ ๆ ทั้งมุมนั่งเล่น มุมครัว มุมอ่านหนังสืออันสงบ มีของตกแต่งน่ารักน้อยใหญ่จัดวางอย่างลงตัวทั่วทุกมุม ทั้งยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่ชวนให้นักท่องเที่ยวต่างถิ่นมาพบปะพูดคุยทำความรู้จักกันอย่างมีความสุข พร้อมเชื่อมโยงเรื่องราวของท้องถิ่นให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักด้วยการแนะนำที่กินที่เที่ยวจากพนักงานผู้ใจดีที่คอยบริการอย่างเป็นมืออาชีพ ที่นี่มีห้องพักให้บริการหลายแบบ ทั้งห้องแบบนอนรวมและห้องพักแบบส่วนตัวอันสงบ พร้อม Wi-Fi ฟรีให้แขกผู้มาเยือน มีพื้นที่ส่วนกลางไว้นั่งเล่นในทุกชั้น ทั้งยังมีบริการจักรยานให้เช่าไว้ปั่นเที่ยวในเมืองเชียงรายชิลล์ ๆ ด้วย รับประกันเลยว่าใครเป็นนักท่องเที่ยวสายฮิปสเตอร์ต้องหลงรักที่นี่แน่นอน
พิกัด : 931 ถนนพหลโยธิน, ตำบลเวียง, อำเภอเมือง, จังหวัดเชียงราย, ประเทศไทย 57000

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อยากเที่ยวโทร  :  02-4443173, 089-219-0822
Line id : MagicOntour
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจการนำเที่ยวเลขที่ 11/05819
www.magic-ontours.com

+++ ติดตามเราได้ที่ เมจิกออนทัวร์ +++

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้