ที่พักน่าสนใจในจ.เชียงใหม่

731 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ที่พักน่าสนใจในจ.เชียงใหม่

    Art Mai Gallery Nimman Hotel Chiang Mai(อาร์ต ไหม แกลลอรี่ นิมมาน เชียงใหม่)
 
อาร์ต ไหม แกลลอรี่ นิมมาน เชียงใหม่  ตั้งอยู่บนถนนนินมาน ซอย 3 ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย เข้าถึงแหล่งที่เที่ยวที่ชิลเอาท์ได้อย่างหลากหลาย ความพิเศษและจุดเด่นของที่นี่คือตกแต่งอย่างทันสมัย และมีห้องโชว์ภาพของศิลปินทั้ง 6 ท่านจัดแสดงไว้ ทำให้แต่ละชั้นของที่พักนั้น มีธีมการตกแต่งห้องพักที่แตกต่างกันไป อย่างเช่น ชั้น 7 ก็จะเป็นธีมศิลปะแบบอิมเพรสชันนิสม์  นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีบรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ 
ตั้ง : เลขที่ 21 ซอย 3 ถนนนิมมานเหมินทร์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง
จังหวัดเชียงใหม่ 50200 ประเทศไทย
เบอร์โทรศัพท์ : 053-894-888
 
Hug Collection @ Nimman(ฮัก คอลเลคชั่น แอท นิมมาน)

ฮัก คอลเลคชั่น แอท นิมมาน  ที่พักในสไตล์สุดชิค ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น มีดีไซน์การตกแต่งห้องที่ต่างกันไป นอกจากนี้ยังมี Hug Coffee Bar ไว้ให้คุณได้นั่งจิบไวน์ จิบคอกเทล หรือกาแฟสดในบรรยากาศชิลชิลได้อีกด้วย ให้บริการห้องพักที่แตกต่างกันถึง 11 แบบ ครบครันด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้องพัก พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่แสนพิเศษ  ทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่ทำให้ ฮัก คอลเลคชั่น แอท นิมมาน เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนในเชียงใหม่ของท่านอย่างแน่นอน
ที่ตั้ง : ถนน ศิริมังคลาจารย์ ซอย 1 อำเภอเมือง, อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทรศัพท์ : +66 53 223 361 / +66 86 668 1414
 
X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel (ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซม)
 
ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซม เป็นโรงแรมในเชียงใหม่ ตกแต่งในสไตล์เรทโทร ผสมผสานกลิ่นอายของธรรมชาติได้อย่างลงตัว คุณจะสัมผัสได้ถึงการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ แบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน นอกจากบรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายแล้ว ที่ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซม ยังมีบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ที่ถูกการันตีด้วย มาตรฐานของโรงแรมระดับ 4 ดาว ทำให้ท่านสามารถวางใจได้ว่าการพักผ่อนของท่านที่ครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งใดๆ
ที่ตั้ง : 47/1 หมู่5 อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทรศัพท์ : 053 105 557
 
แอท พิงค์นคร (At Pingnakorn Hotel)
 

 
โรงแรมหรูสไตล์บูติค ตั้งอยู่บน ถ.นิมมานเหมินทร์ เป็นที่พักสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวทั่วไป การเดินทางจากสนามบินมาที่นี่ใช้เวลาเพียงเล็กน้อย และบริเวณใกล้เคียงยังมี ร้านค้าบูติค ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืนในบรรยากาศที่คึกคัก ซึ่งจะทำให้คุณมีความสุขตลอดการเที่ยวพักผ่อนบนถนนที่โด่งดังมากที่สุดในเชียงใหม่นี้อย่างแน่นอน
ที่ตั้ง : 4 ซอย 12 ถนนนิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมือง เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทรศัพท์ :053 357 755
 
แอท นิมาน คอนเซ็ปชวล โฮม เชียงใหม่
 
 มนต์เสน่ห์เมืองเหนือที่ท่านจะหลงใหล บรรยากาศเงียบสงบ ผ่อนคลาย รื่นรมณ์ สูดอากาศที่สดชื่น อากาศบริสุทธิ์เย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนที่แท้จริง สถาปัตยกรรมสวยงามด้วยแรงบันดาลใจจากความสวยงามของเทือกเขาหิมาลัยและดอยสุเทพ โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ด้วยห้องพักที่สวยงาม ตกแต่งด้วยการเล่นสีสัน สวยงาม มีสไตล์ สะดวกสบายด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบครันทันสมัย เพลิดเพลินไปกับการขี่จักรยานชื่นชมธรรมชาติ แกลอรี่ศิลปะและวัฒนธรรมที่สวยงามในบรรยากาศแบบล้านนา
ที่ตั้ง : 37 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 9 ต.สุเทพ อ.เมือง เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 053 224 949 

 
โรงแรมโม รูมส์
 
 มีชื่อเสียงตามคอนเซ็ปต์ที่ว่า “The art that you can live in”  ตั้งอยู่ริมถนนท่าแพ ซึ่งมีที่พักเพียง 12 ห้องเท่านั้น และเรียกได้ว่าเป็นห้องที่แตกต่างกัน ในสไตล์การตกแต่งแบบ 12 นักษัตรตามหลักโหราศาสตร์ซึ่งผสมผสานแนวคิดของศาสตร์ตะวันออกเข้ากับวิถีแบบตะวันตก โครงสร้างของ MO ROOMS เปรียบเสมือนประติมากรรมที่สามารถอยู่อาศัยได้จริง รูปทรงภายนอกเหมือนการเอากล่องสี่เหลี่ยมมาวางซ้อนกัน หันหน้าไปตามทิศต่างๆตามหลักฮวงจุ้ยเพื่อให้สัมพันธ์กับธาตุทั้งห้าคือ ดิน น้ำ ลม ไฟ และทอง คุณจะได้สัมผัสกับห้องพักที่แปลกใหม่  ภายใต้สถาปัตยกรรมแนว de-construction
ที่ตั้ง :จากตัวเมืองเชียงใหม่มุ่งหน้าไปทางประตูท่าแพใช้ถนนท่าแพจะเห็นโรงแรมโมรูมส์
ตั้งอยู่ระหว่างเซเว่นอีเลฟเว่นกับถนนท่าแพ ซอย 6
เบอร์โทรศัพท์ : 053 280 789
 
ยู เชียงใหม่
 
 โรงแรมแห่งแรกที่ให้บริการห้องพักตลอด 24 ชม. ลูกค้าสามารถเช็คอินได้เวลาใดก็ได้ (เช็คอินเวลาใด ก็เช็คเอาท์วันถัดไปในเวลานั้น) เหมาะมากสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางและมีเวลาเดินทางจำกัด ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้สัมผัสทัศนียภาพเมืองเชียงใหม่ได้อย่างรอบเมืองและทั่วถึงทั้งยามเช้าหรือยามเย็น หรือจะเลือกมานั่งทานข้าวหรือดื่มบริเวณด้านหน้าโรงแรม แล้วนั่งชมบรรยากาศผู้คนที่หลั่งไหลมาเดินซื้อของบนถนนท่าแพ
 ที่ตั้ง : 70 ถนนราชดำเนิน ตำบล ศรีภูมิ Muang เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 053 327 000
 


 

 

 

 

 

 

 

 

อยากเที่ยวโทร  :  02-4443173, 089-219-0822
Line id : MagicOntour
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจการนำเที่ยวเลขที่ 11/05819
www.magic-ontours.com

+++ ติดตามเราได้ที่ เมจิกออนทัวร์ +++

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้