ที่พักน่าสนใจในจ.แม่ฮ่องสอน

799 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ที่พักน่าสนใจในจ.แม่ฮ่องสอน

 Imperial Mae Hong Son Resort

หนึ่งในตัวเลือกที่พักที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของแม่ฮ่องสอน ที่ไม่ว่าใครมีโอกาสได้เข้าพักเป็นต้องรู้สึกประทับใจ เน้นการตกแต่งแบบไทย ๆ บรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยการบริการอย่างเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักหลากหลาย สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น Superior Room, Deluxe Room, Junior Suite, Honeymoon Suite และ Tara Suite ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังมีพื้นที่ระเบียง เอาไว้ให้คุณได้นั่งเล่นรับอากาศดี ๆ แบบเพลินใจสบายอารมณ์
ที่อยู่ : 149 หมู่ 8 ถนนขุนลุมประพาส ตำบลปางหมู่ อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน
เบอร์โทรศัพท์ : 053 684 444-9

B2 Mae Hong Son Premier Resort

เพลิดเพลินกับการพักผ่อนกับห้องพักหรูระดับ 4 ดาว ที่รายล้อมด้วยทิวทัศน์ของเทือกเขาและวิวสระว่ายน้ำ ท่ามกลางบรรยากาศการพักผ่อนที่เงียบสงบ ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์ ด้วยผนังปูนเปลือยเปล่า และผนังอิฐพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี ทำให้ดูอบอุ่น แถมเตียงนอนหนานุ่ม จนไม่อยากลุกออกจากห้องไปไหนเลยทีเดียว สำหรับใครที่เลือกเข้าพักห้องแบบ Pool Access ที่ให้คุณได้ลงเล่นสระว่ายน้ำได้จากในห้องพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันมัย รับรองได้เลยว่าคุณจะมีความสุขแบบสุด ๆ
ที่อยู่ : 11 ถนนศิริมงคล ตำบลจองคำ อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน
เบอร์โทรศัพท์ : 02 222 1133
 
เฮินไต รีสอร์ท

    
ที่พักแนวอีโค ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนาสีเขียวสุดสดชื่น พร้อมทั้งมีขุนเขาโอบล้อมอยู่รอบ ๆ อากาศเย็นสบาย ตัวที่พักก็เป็นสไตล์เรือนของชาวไตดั้งเดิมที่นำมาประยุกต์ให้ดูทันสมัยและน่าพักผ่อน ห้องพักแต่ละห้องล้วนได้รับการตกแต่งในสไตล์ที่ต่างกัน อีกทั้งยังมีระเบียงกว้างเปิดมุมมองแบบพาโนรามา ซึ่งคุณจะได้สัมผัสธรรมชาติได้มากขึ้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการต่าง ๆ เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และบริการนวด เป็นต้น รวมถึงกิจกรรมท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น ปั่นจักรยาน พายเรือคายัก และดำนาเกี่ยวข้าว เป็นต้น    
ที่อยู่ : 420 หมู่ 1 ตำบลแม่ลาน้อย อำเภอแม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
เบอร์โทรศัพท์ : 086 915 3555, 053 689 033
 
ริมธารรีสอร์ท
 
 
ที่พักแม่ฮ่องสอนสวย ๆ แนบชิดธรรมชาติ โดดเด่นด้วยบรรยากาศธรรมชาติที่ร่มรื่น ริมธารน้ำใส มีทิวทัศน์ที่มองเห็นพระธาตุดอยกองมูสวยงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติของเมืองสามหมอกอย่างแท้จริง ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งอย่างมีมาตรฐาน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย รวมถึงยังมีมุมพักผ่อนกว้างขวาง ตื่นเช้าขึ้นมาคุณสามารถเดินเล่นชิล ๆ ท่ามกลางสวนสวยที่ทำเอาคุณต้องประทับใจ
 ที่อยู่ : 19 ถนนบริบาลเมืองสุข ตำบลจองคำ อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน
 เบอร์โทรศัพท์ : 053 613 766-7, 085 036 8883

บ้านภูม่อนตะแลง แม่ฮ่องสอน

ที่พักแม่ฮ่องสอนสไตล์รีสอร์ท ห่างจากตัวเมืองแม่ฮ่องสอนเพียง 5 นาที การเดินทางสะดวกสบาย อีกทั้งยังเงียบสงบ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ให้บริการห้องพักหลากหลายขนาด มีทั้งบ้านพักหลังเดี่ยว, ห้องพักครอบครัว และห้องพักขนาดใหญ่ เอาไว้รองรับผู้เข้าพักทุกกลุ่มและทุกเพศทุกวัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนของนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบายเมื่อมาเที่ยวที่แม่ฮ่องสอน
ที่อยู่ : ตำบลผาบ่อง อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน
 เบอร์โทรศัพท์ : 093 425 5550

ปายในฝัน

  ที่พักแม่ฮ่องสอนที่แสนอบอุ่น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งหลงใหลในเสน่ห์และวิถีชีวิตธรรมชาติของเมืองปาย รายล้อมด้วยธรรมชาติสวย ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่น และพร้อมให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท แต่ละหลังล้วนแล้วแต่ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถัน และพร้อมให้คุณได้รับทั้งความสุขและความสะดวกสบายตลอดค่ำคืนในแม่ฮ่องสอน
ที่อยู่ : หมู่ 1 ตำบลแม่ฮี้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
เบอร์โทรศัพท์ : 081 641 5493

 

 

 

 

 

 

อยากเที่ยวโทร  :  02-4443173, 089-219-0822
Line id : MagicOntour
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจการนำเที่ยวเลขที่ 11/05819
www.magic-ontours.com

+++ ติดตามเราได้ที่ เมจิกออนทัวร์ +++

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้