รีวิวร้านเด็ดร้านดังจ.ชัยภูมิ

7116 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวร้านเด็ดร้านดังจ.ชัยภูมิ

ร้านอาหารชัยภูมิเจ้าเด็ดและอร่อยแบบโดนใจ หลากหลายเมนูให้คุณได้เลือกลิ้มลอง คราวหน้าใครแวะไปเที่ยวชัยภูมิจะได้มาเช็คอินความอร่อยได้ถูกร้าน

ร้านดอนละนาม

 ร้านเก่าแก่ของจังหวัดชัยภูมิ การันตีความอร่อยมากกว่า 20 ปี มีลูกค้าทั้งขาจรและขาประจำเดินทางมาอุดหนุนความอร่อยกันไม่ขาดสาย เมนูเด็ดของที่นี่หนีไม่พ้นเมนูอาหารประเภทปลาต่าง ๆ เช่น ปลาส้มไร้ก้าง, ปลายอ, ลาบปลาตอง และแกงเลียงเห็ดโคน เป็นต้น เน้นวัตถุดิบที่ทั้งสดและใหม่ เพื่อได้อาหารที่มีคุณภาพ เป็นที่ประทับใจลูกค้าทุกคน
ที่อยู่ : ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ
โทรศัพท์ 081 877 8397

อ.กุ้งเผา ชัยภูมิ

 ร้านอาหารชื่อดังของชัยภูมิ เปิดให้บริการความอร่อยมามากกว่า 10 ปี มีลักษณะเป็นซุ้มอาหารเปิดโล่งรับลมเย็น ๆ บอกเลยว่าแต่ละเมนูอาหารของที่ร้านทั้งสดและใหม่ พลาดไม่ได้กับเมนูกุ้ง ไม่ว่าจะเป็น กุ้งเผาแม่น้ำ, สลัดกุ้งครีมมะนาว, ต้มยำปลาคัง, ต้มยำกุ้ง, ข้าวผัดปู, ห่อหมก, ปลาทับทิมลุยสวน และอีกหลายเมนู พร้อมด้วยการบริการที่สุดแสนประทับใจ ไม่ว่าใครก็อยากกลับมาอุดหนุนอีกรอบ
ที่อยู่ : ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ
โทรศัพท์ 089 862 1996

สวนอาหารบ้านใบเตย

  อีกหนึ่งร้านอาหารเก่าแก่ของจังหวัดชัยภูมิ ตั้งอยู่ตรงข้ามศาลเจ้าพ่อพญาแล เป็นสวนอาหารบรรยากาศดี กว้างขวาง ให้ลูกค้าได้นั่งกินอาหารอร่อย ๆ กันแบบเพลิน ๆ เต็มอิ่มด้วยเมนูอาหารหลากหลาย เช่น สลัดไก่ทอด, ห่อหมกมะพร้าวอ่อน, ปูม้าดอง, ทะเลลวกจิ้ม, แกงป่าไก่บ้าน และต้มยำปลาเก๋า เป็นต้น แต่ละเมนูรสชาติอร่อยโดนใจ
ที่อยู่ : ซอยบรรณาการ 3 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ
โทรศัพท์ 044 824 825

ร้านสวนอาหารตากหมอกชัยภูมิ

ร้านอาหารชื่อดังของจังหวัดชัยภูมิ ทั้งยังเป็นร้านที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว เข้ามาลิ้มลองความอร่อยกันอยู่เนือง ๆ มาถึงที่ร้านพลาดไม่ได้กับเมนูแจ่วฮ้อน ที่ไม่ว่าใครก็ต้องสั่ง ความอร่อยเด็ดอยู่ที่หมูหมักเนื้อนิ่ม ชิ้นไม่บางเกินไป ขนาดกำลังพอดี ผักและน้ำซุปที่จัดเสิร์ฟมาอย่างครบครัน รวมถึงยังมีเมนูอาหารอร่อย ๆ อีกเพียบ ลองใครได้เห็นเป็นต้องอดใจไม่ไหว อยากจะสั่งมาลองกินทุกเมนู
ที่อยู่ : ตำบลในเมือง อำเภอเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ
โทรศัพท์ 093 343 1592

ร้านตั้งฮั้งยุ้ย

 ร้านอาหารเจ้าอร่อยในจังหวัดชัยภูมิ จัดหนักจัดเต็มด้วยเมนูอาหารหลากหลาย ให้คุณได้เลือกสั่งแบบไม่อั้น เช่น แกงป่าไก่บ้านรสแซ่บ, ปลากะพงทอดน้ำปลาพร้อมยำมะม่วง, หมูนิ่มผัดพริกไทยดำที่หอมกลิ่นพริกไทย, ปลาทับทิมราดพริก, ปลาทับทิมนึ่งมะนาว, ข้าวผัดกุ้ง และข้าวผัดกุนเชียง เป็นต้น แต่ละเมนูอร่อยเด็ดโดนใจ บอกเลยว่าไม่มีผิดหวัง
ที่อยู่ : ถนนเลี่ยงเมืองชัยภูมิ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ
โทรศัพท์ 081 935 5258

ร้านอาหารชาวประมง

ร้านอาหารที่พร้อมจัดเสิร์ฟเมนูอาหารอีสานและอาหารพื้นเมืองอร่อย ๆ ในบรรยากาศสบาย ๆ ที่ร้านมีเมนูแนะนำให้ลูกค้าได้เลือกสั่งหลากหลาย เช่น กุ้งเผา มาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด, ลาบปลาตอง, ต้มยำหัวพุงไข่, ปลาช่อนนึ่งแจ่ว, ผัดฉ่าปลาคัง, ปลาคังลวกจิ้ม และพล่ากุ้ง เป็นต้น บอกไว้ตรงนี้เลยว่าแต่ละเมนูแซ่บโดนใจ
ที่อยู่ : ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ
โทรศัพท์ 044 852 660, 091 015 9828

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อยากเที่ยวโทร  :  02-4443173, 089-219-0822
Line id : MagicOntour
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจการนำเที่ยวเลขที่ 11/05819
www.magic-ontours.com

+++ ติดตามเราได้ที่ เมจิกออนทัวร์ +++

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้