รีวิวร้านเด็ดร้านดังจ.นครราชสีมา

2359 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวร้านเด็ดร้านดังจ.นครราชสีมา

ร้านอาหารโคราช อร่อยโดนใจ ทั่วเมืองโคราช นครราชสีมา

ร้านอาหารบ้านแป้งหอม

 เป็นร้านอาหารไทยที่อยู่ริมถนนมิตรภาพเลย จึงเหมาะกับการแวะพักทานอาหารระหว่างเดินทางเป็นอย่างยิ่ง หรือจะขับรถตั้งใจมาทานก็ดีเพราะที่ร้านบ้านแป้งหอม เป็นร้านอาหารไทยขนาดใหญ่ มีที่นั่งมากมาย บรรยากาศร่มรื่น ตกแต่งสวยงาม จุดเด่นอยู่ที่รสชาติอาหารไทยที่จัดจ้าน
ที่ตั้ง: 185 ม.11 บ้านยางน้อย ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.ในเมือง, เทศบาลนครนครราชสีมา เบอร์โทรศัพท์ 089 949 1686
เวลาเปิดทำการ: เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 น.-22.00 น.

ระเบียงแก้ว

 ร้านอาหารระเบียงแก้ว เป็นร้านอาหารเก่าแก่พอสมควร ตั้งอยู่ริมถนนยมราช ในเมืองโคราช จุดเด่นนอกจากความอร่อยของเมนูต่างๆแล้ว ทางร้านจะให้ปริมาณอาหารค่อนข้างเยอะมาก และราคาไม่แพง ประกอบกับการนั่งทานอาหารในเรือนไม้ที่มีลมพัดถ่ายเทตลอดเวลา
การเดินทางมาที่ร้านระเบียงแก้ว ถ้าขับรถมาทางถนนมิตรภาพให้ตรงเข้าเมืองโคราช แล้วเลี้ยวเข้าถนนประจักษ์ ขับตรงไปเจอสี่แยกไฟแดงแรกให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนยมราช ขับตรงไปเรื่อยๆก็จะเจอร้านอาหารระเบียงแก้วอยู่ด้านขวามือ


ระเบียงเคียงน้ำ

 ระเบียงเคียงน้ำเป็น ร้านอาหาร อร่อย บรรยากาศดี นั่งทานอาหารอยู่ริมน้ำ สามารถรองรับแขกผู้มาเยือนได้มากมาย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโคราช เป็นอีกหนึ่งร้านแนะนำที่จะต้องลองมาสัมผัส เมื่อได้มาเยือนถิ่นเมืองย่าโม จุดเด่นอยู่ที่มีที่นั่งริมน้ำ สามารถให้อาหารปลาได้ด้วย
ที่อยู่ : ต.หัวทะเล อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
โทรศัพท์ : 0856354455

กระต่ายขาวซีฟู้ด

 ร้านดังร้านหนึ่งที่พลาดไม่ได้เลย คือ กระต่ายขาวซีฟู้ด ที่การันตีความอร่อย จนมีลูกค้าเยอะ ชื่นชอบในความอร่อย ความสดใหม่ของอาหาร รวมถึงราคาไม่แพงด้วย
ที่อยู่: 184/1 ถนน สืบศิริ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
โทรศัพท์: 044 354 717


The Barn House and Restaurant

 เป็นร้านที่มีชื่อเสียงมานาน ด้วยรสชาติอาหารไทยที่ปรุงออกมาแบบไทยแท้ รสชาติเข้มข้น จัดจ้านไม่แพ้ที่ใด และยังมีจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของทางร้านคือ การตกแต่งบรรยากาศรอบๆร้าน ได้สวยงาม มีมุมให้เก็บภาพเป็นที่ระลึกมากมาย
โทรศัพท์: 089 501 7289

ร้านครัวเก้าคูณเก้า

ร้านครัวเก้าคูณเก้า เป็นร้านอาหารบรรยากาศดีที่เปิดมานานแล้วแต่ได้ย้ายที่ตั้งใหม่ รสชาติถูกปาก ราคาเหมาะสม มีบริการหลากหลาย แอดมินยกให้ร้านครัวเก้าคูณเก้านี้เป็นร้าน ซิกเนเจอร์สำหรับคนที่มาเที่ยวตัวเมืองโคราชเลย ว่าต้องมาทานที่นี่ เนื่องจากที่ร้านมีเมนูอาหารมากมาย ทั้งไทยและต่างประเทศ มีเบเกอรี่ ขนมหวาน เครื่องดื่ม ขนมไทย หรือ โซนนั่งดริ้งค์สังสรรค์อีกด้วย เหมาะกับการพาครอบครัวมานั่งทานข้าว หรือจะจัดเลี้ยงประชุมยังได้เนื่องจากร้านมีบริเวณกว้างขวางมากทีเดียว
เปิดเวลา 11.00 - 22.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
จากตัวเมืองโคราช ใช้ถนนมิตรภาพ เลี้ยวเข้าซอยมิตรภาพ 4 มุ่งหน้าไปทางลำตะคอง ข้ามสะพานลำตะคอง ตรงไป 500 เมตร ครัวเก้าคูณเก้าการ์เด้นอยู่ทางด้านซ้ายมือ ใกล้กับวัดหลักร้อย

 

 

 

 

 

อยากเที่ยวโทร  :  02-4443173, 089-219-0822
Line id : MagicOntour
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจการนำเที่ยวเลขที่ 11/05819
www.magic-ontours.com

+++ ติดตามเราได้ที่ เมจิกออนทัวร์ +++

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้