เที่ยวไต้หวันอิสระด้วยตัวเอง ไต้หวันออนทัวร์ #ตอนพิเศษ 1 @ ไปเที่ยวไต้หวันกรุ๊ปเล็กกับครอบครัว

1300 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เที่ยวไต้หวันอิสระด้วยตัวเอง ไต้หวันออนทัวร์ #ตอนพิเศษ 1 @ ไปเที่ยวไต้หวันกรุ๊ปเล็กกับครอบครัว

เที่ยวไต้หวันอิสระด้วยตัวเอง ไต้หวันออนทัวร์ #ตอนพิเศษ1 @ ไปเที่ยวไต้หวันกรุ๊ปเล็กกับครอบครัว
ทีมงานเมจิกออนทัวร์ ขอขอบพระคุณลูกค้า ที่เลือกเที่ยวไต้หวันอิสระด้วยตัวเอง โดยเมจิกออนทัวร์ ดำเนินการจัดทำตั๋วเครื่องบิน วีซ่า และออกแบบโปรแกรมท่องเที่ยวตามใจลูกค้า ทริปนี้ลูกค้าบอกเลยเน้น ช้อปปิ้ง ขอนอนสบายๆโรงแรม 5 ดาว ตื่นสายหน่อย เลือกเดินทางโดยระบบขนส่งมวลชนของประเทศไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็นโดยรถประจำทาง รถไฟฟ้า หรือ แท๊กซี่ ส่วนเรื่องอาหารการกินนั้น ครอบครัวนี้จัดเต็ม ตรงไหนเด็ดให้เราแนะนำ เน้นกินอาหารท้องถิ่น ตามคลิปท่องเที่ยวของเรา ไปชิมซีฟู้ดทะเลสดๆ ที่ตลาดปลาไทเป … นับเป็นอีกช่องทางการนำเสนอการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ที่เราใส่ใจลูกค้า เน้นให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการออกแบบโปรแกรมด้วยตัวเอง สนุก ประทับใจ ตลอดการเดินทางแน่นอน วันหยุดนี้รับรองเต็มอิ่มกับการท่องเที่ยว พร้อมความประทับใจไปแสนนาน ฟินนนนนจริงๆคะ พูดเลย


อยากเที่ยวโทร 02-4443173, 089-219-0822
Line id: MagicOntour
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจการนำเที่ยวเลขที่ 11/5819
www.magic-ontours.com

+++ ติดตามเราได้ที่ เมจิกออนทัวร์ +++

Taiwan Tour กรุ๊ปทัวร์ไต้หวัน ข้อมูลท่องเที่ยวไต้หวัน จัดทัวร์ไต้หวัน ชานมไข่มุกไต้หวัน เต้าหู้เหม็น ทัวร์ ทัวร์ บริษัท ทัวร์ดูงานสัมนาไต้หวัน ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ทะเลสาบสุริยันจันทรา Sun Moon Lake ทัวร์ประเทศไต้หวัน ทัวร์หมู่คณะไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวันคุณภาพ ทัวร์ไต้หวันราคาถูก ทัวร์ไทเป ท่องเที่ยวไต้หวัน บริษัททัวร์ บริษัททัวร์ไต้หวัน เที่ยวต่างประเทศ ราคาทัวร์ไต้หวัน ฮวาเหลียน เที่ยวช๊อปปิ้งซื่อหลิน เที่ยวไต้หวัน แพคเกจทัวร์ไต้หวัน ไต้หวัน ทัวร์ ไต้หวัน ท่องเที่ยว ไต้หวันออนเซ็นส่วนตัว ท่องเที่ยวไต้หวันกับเมจิกออนทัวร์ ท่องเที่ยวไต้หวันอิสระด้วยตัวเอง เที่ยวไต้หวันเจาะลึกกินเที่ยวช้อปที่ใหม่ไม่ซ้ำใคร
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้