รีวิวที่พักเด็ดดังในจ.สงขลา

1056 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวที่พักเด็ดดังในจ.สงขลา

โรงแรมบีพีสมิลาบีชแอนด์รีสอร์ท ตั้งอยู่ในตัวเมืองสงขลา จากที่นี้สามารถไปยังทุกที่ในเมืองได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์พะธำมะรง, วัดมัชฌิมาวาส, พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายเพื่อรองรับทุกการพักผ่อน อาทิ ร้านอาหาร, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ลิฟท์, คอฟฟี่ช็อป, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน การตกแต่งให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง
ที่ตั้ง : 8 ถ.ราชดำเนิน ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา 90000
โทรศัพท์ : 0 7444 0222

โรงแรม กรีนเวิลด์ พาเลซ
ให้บริการห้องพัก 125 ห้องที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน เมืองสงขลา ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองได้อย่างง่ายดาย เช่น สนามบินสงขลา, วัดมัชฌิมาวาส, พิพิธภัณฑ์พะธำมะรง สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก โรงแรม กรีนเวิลด์ พาเลซ รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ห้องประชุม, ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ตู้เซฟในห้องพัก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, มินิบาร์, ฝักบัว, ตู้เย็น บริการนวด, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา ของทางโรงแรมเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวัน ที่วุ่นวาย
ที่ตั้ง : 99 ถนนสามัคคีสุข 2 ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา สงขลา
โทรศัพท์ :0-7443-7900-7

พาวีเลี่ยนโฮเต็ลสงขลา
ตั้งอยู่ในเมืองสงขลา ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์พะธำมะรง, วัดมัชฌิมาวาส, พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พาวีเลี่ยนโฮเต็ลสงขลา รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ห้องประชุม, รูมเซอร์วิส, ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ศูนย์ธุรกิจ สัมผัสประสบการณ์จากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง รวมถึง ฝักบัว, โทรทัศน์ (เคเบิล), โทรทัศน์, มินิบาร์, ตู้เย็น ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง บริการนวด, ห้องฟิตเนส อีกด้วย
ที่ตั้ง : 17 ถนน ปละท่า อำเภอเมือง, เมืองสงขลา, สงขลา, ไทย 90000
โทรศัพท์ :0-7444-1850 to 9

ฟ้าปรายตะวัน รีสอร์ท
ตั้งอยู่ในเมืองสงขลา ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 17 km โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความ นิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น สะพานติณสูลานนท์, วัดมัชฌิมาวาส, สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 9 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง
ที่ตั้ง : 27/1 หมู่ 1 ต.เกาะยอ อ.เมือง, เมืองสงขลา, สงขลา, ไทย 90100
โทรศัพท์ :0896567091 , 074591762

ซัน ซิตี้ แมนชั่น
ตั้งอยู่ในเมืองสงขลา จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น วัดมัชฌิมาวาส, พิพิธภัณฑ์พะธำมะรง, สนามบินสงขลา พร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ บริการซักรีด, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ลิฟท์, รูมเซอร์วิส
ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อ ความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้
ที่ตั้ง : 165/8 ถนนทะเลหลวง ตำบลบ่อยาง, เมืองสงขลา, สงขลา, ไทย 90000
โทรศัพท์ :0-7431-3888

วี เพลส เรสซิเดนซ์ สงขลา
ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 2 km และจากสนามบินเพียง 2.8 km โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย ภายในครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น หนังสือพิมพ์, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ซักแห้ง โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณอีกด้วย
ที่ตั้ง : 251 ถนนสายบุรี อ.เมือง, สงขลา 90000
โทรศัพท์ :083-9911330

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้