โฮมสเตย์น่าพักในจ.เชียงใหม่และจ.เชียงราย

2017 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โฮมสเตย์น่าพักในจ.เชียงใหม่และจ.เชียงราย

โฮมสเตย์น่าพักในจ.เชียงใหม่และจ.เชียงราย

บ้านมาฉิโพ เป็นโฮมสเตย์ที่คนมาเที่ยวป่าบงเปียงรู้จักเป็นอย่างดี มีลักษณะเป็นบ้านหลังเล็ก ๆ เรียบง่าย ตัวที่พักอยู่ติดถนน ตรงจุดสูงสุดของนาขั้นบันได ทำให้มองเห็นนาขั้นบันไดในมุมกว้าง พร้อมเสิร์ฟอาหารพื้นบ้านรสชาติอร่อย ถึงแม้ว่าที่นี่จะไม่มีไฟฟ้าใช้และไม่ได้สะดวกสบายเหมือนนอนโรงแรม แต่สิ่งที่นักท่องเที่ยวจะได้รับกลับไป เห็นจะหนีไม่พ้นความประทับใจที่หาจากที่ไหนไม่ได้จริง ๆ
ที่อยู่ : ตำบลช่างเคิ่ง อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์โทรศัพท์ : 081 020 1691

ศูนย์บริการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์บ้านแม่กลางหลวง ตั้งอยู่ที่อำเภอจอมทอง เกิดจากการรวมกลุ่มของชาวบ้านที่ต้องการเปิดให้บริการที่พัก เพื่อเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวเข้ามามีส่วนร่วมในการเรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้านและธรรมชาติอย่างใกล้ชิด บ้านพักมีให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ "บ้านพิมดาว" "บ้านรางข้าว" "บ้านกลางนา 1" "บ้านกลางนา 2" "บ้านกลางนา 3" "บ้านกลางนา 4" "บ้านริมนา 2" และ "บ้านริมนา 3" ตื่นเช้ามาสามารถชื่นชมวิวทุ่งนาสวย ๆ จากริมระเบียงแบบชิล ๆ บรรยากาศดี ๆ แบบนี้หาไม่ได้จากที่ไหนอีกแล้ว
ที่อยู่ : หมู่บ้านแม่กลางหลวง (ดอยอินทนนท์ กม.26) ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์โทรศัพท์ : 089 953 0983
 
โกวิท กระท่อมปลายนาแม่แจ่ม ตั้งอยู่ในอำเภอแม่แจ่ม โฮมสเตย์ในบรรยากาศส่วนตัว เต็มอิ่มกับธรรมชาติสวยรอบบริเวณที่พัก มองเห็นทุ่งนาสีเขียว สลับกับพื้นที่เกษตรกรรมของชาวปกาเกอะญอ อิ่มอร่อยไปกับบริการอาหารเช้า ซึ่งเป็นธัญพืชที่ปลูกเองตามธรรมชาติ รับรองได้ว่าปลอดสารพิษอย่างแน่นอน พิเศษไปกว่านั้น…ในช่วงมื้อเย็น ผู้เข้าพักยังสามารถเลือกได้ว่าจะรับประทานอาหารตรงบริเวณลำธาร หรือนั่งริมนาข้าวขั้นบันไดก็ยังได้ รับรองเลยว่าจะต้องอิ่มท้องและอิ่มทั้งบรรยากาศแบบฟินกันไปข้างหนึ่ง     
ที่อยู่ : หมู่ 1 ตำบลท่าผา อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์โทรศัพท์ : 091 858 4546
 
ม่านหมอกเชียงดาวโฮมสเตย์ ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านนาเลาใหม่ อำเภอเชียงดาว ล้อมรอบด้วยทัศนียภาพสวยงาม สามารถมองเห็นดอยหลวงเชียงดาวในระยะใกล้ ๆ ยิ่งถ้าใครมาเที่ยวช่วงฤดูฝนยาวถึงปลายฤดูหนาว บอกเลยว่าอากาศดีมาก ๆ ตื่นมาตอนเช้าคุณก็จะได้เห็นกับทะเลหมอกที่ไหลอยู่หน้าดอยหลวงเชียงดาว แถมยังชมพระอาทิตย์ขึ้นได้จากระเบียงบ้านพักได้เลย อีกทั้งยังมีอาหาร (อาหารเช้าและอาหารเย็น) มาเสิร์ฟกันถึงที่ กินไปดูวิวสวย ๆ ไปเพลิน ๆ จะมีอะไรดีไปกว่านี้อีก
ที่อยู่ : ตำบลเชียงดาว อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์โทรศัพท์ : 093 243 4898
      
อ้ายด่องโฮมสเตย์ เมืองคอง เมืองคอง ชุมชนเล็ก ๆ ตั้งอยู่ในเขตอำเภอเชียงดาว (ทางด้านหลังของดอยหลวงเชียงดาว) ที่นี่ยังคงเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ของเชียงใหม่ที่ยังคงธรรมชาติที่สมบูรณ์ เงียบสงบ หากมาเที่ยวในช่วงฤดูทำนาก็จะได้พบกับความเขียวขจีของนาข้าวตลอดสองข้างถนน ที่นี่เป็นที่พักมีลักษณะเป็นกระท่อมปลายนา ใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุด ๆ แถมอากาศก็เย็นสบายหายห่วง รวมถึงยังมีกิจกรรมให้สนุก ๆ เช่น การล่องห่วงยาง, การล่องแพ, การเที่ยวชมถ้ำ และการชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ดอยสามหมื่น เป็นต้น
ที่อยู่ : หมู่ 3 ตำบลเมืองคอง อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์โทรศัพท์ : 086 420 8024
 
 
ฮักกก โฮมสเตย์ จ.เชียงราย ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งเล็กๆ บรรยากาศน่ารักริมแม่น้ำกก ล้อมรอบด้วยวิวขุนเขาเขียวชอุ่ม นอนสบายในเตนท์ชิคๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างผ้าเช็ดตัว น้ำดื่ม ตะเกียงไฟ และอาหารเช้า-เย็นสไตล์ปิ้งย่าง แถมจ่ายในราคาไม่แพงอีกต่างหาก ตกดึกมีปาร์ตี้ล้อมวงรอบกองไฟแบบเก๋ๆ แล้วชวนกันเล่นเกมส์สนุกสนาน ใครอยากหนีความวุ่นวายมาใช้ชีวิตช้าๆ รับรองว่าที่ฮักกก โฮมสเตย์ ตอบโจทย์คุณได้แน่นอน
ที่อยู่ : 857 หมู่ 2 หมู่บ้านกระเหรี่ยงรวมมิตร เมืองเชียงราย เชียงราย 57100 - Google Map
087-725-2568 , 085-036-5544
เวลาเปิดทำการ : ทุกวัน
 
ฤ โฮมสเตย์ " เป็นบ้านพักตากอากาศหลังใหญ่  ที่จัดไว้แบบโฮมสเตย์ ดีไซน์สไตล์วินเทจ เน้นสีขาวและเอิร์ทโทน ตั้งอยู่ใกล้กับริมแม่น้ำกก สะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้สนามบิน ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากสนามบินเพียง 5-10 นาที
*มีรถ รับ-ส่ง ฟรี จากเจ้าของโฮมสเตย์จ้า
**ในช่วงหน้าหนาวมีบริการกางเต้น ให้สัมผัสอากาศหนาวใต้หมอก และใกล้กับงานดอกไม้อาเซี่ยนเชียงราย เดินไปได้สบายมาก ห้องพัก" ทั้งหลัง แบบเหมา มี3ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น มีห้องโถง






 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 รวมโปรแกรมทัวร์เชียงใหม่ - ทัวร์เชียงราย  :  goo.gl/1MGYkA

  รวมแพคเกจทัวร์เชียงใหม่ - ทัวร์เชียงราย (เที่ยวอิสระ)  :   goo.gl/8KzjGw

 

อยากเที่ยวโทร  :  02-4443173, 089-219-0822
Line id : MagicOntour
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจการนำเที่ยวเลขที่ 11/05819
www.magic-ontours.com

+++ ติดตามเราได้ที่ เมจิกออนทัวร์ +++

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้