ที่พักน่าสนใจในจ.ลำปาง

1267 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ที่พักน่าสนใจในจ.ลำปาง

 

ฆเณชา โฮม (Kanecha's Home) ที่พักฟีลโฮมสเตย์กลางเมืองลำปาง พักผ่อนแบบฟินๆ กับบรรยากาศริมแม่น้ำวัง พร้อมชมวิวสะพานรัษฎาฯ ที่ประดับประดาด้วยแสงไฟสดสวยหลากสีสัน ห้องพักมีขนาดกว้าง ภายในตกแต่งเรียบง่าย รอบๆที่พักมีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลายจุดเลยทีเดียว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็มีไว้คอยบริการอย่างครบครัน นอกจากนี้ ช่วงคืนวันเสาร์และอาทิตย์ นักท่องเที่ยวสามารถเดินข้ามสะพานรัษฎาไปถนนคนเดินกาดกองต้า หนึ่งในสถานที่"ต้อง"เที่ยวกลางเมืองรถม้าแห่งนี้ ใกล้ๆ ยังมีวัดวาอารามชื่อดังให้ได้ไปสักการะบูชาอีกด้วย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากร้านอาหารบรรยากาศดีรสชาติอร่อยอีกมากมาย
Location: 43 ถนนเจริญประเทศ ตำบล เวียงเหนือ อำเภอ เมือง ลำปาง 52000
Phone: 098 793 9416
 
 Memmoth Hostel โฮสเทล น่ารักๆ เปิดใหม่ ใกล้สถานีรถไฟลำปางและตลาดเช้า สามารถเดินเท้าจากสถานีรถไฟนครลำปางถึงที่พักได้ในเวลาประมาณ 10 นาที พื้นที่ส่วนรวมทั้งสองชั้นมีจุดนั่งเล่นเพลินๆ หลายจุด บรรยากาศก็อบอุ่นเหมือนมานั่งเล่นบ้านเพื่อนอย่างไงอย่างงั้น ใครที่เพิ่งเดินทางมาถึงเหนื่อยๆ ด้านล่างก็มีคาเฟ่เล็กๆ ไว้ต้อนรับอย่างดี ห้องพักมีทั้งแบบห้องเตียงรวมชายหญิง ห้องเตียงรวมหญิงล้วน และห้องส่วนตัวตามมาตรฐานโฮสเทล ห้องรวมแอบใส่ลูกเล่นเล็กๆ อย่างสไลเดอร์สำหรับคนนอนเตียงบนให้ได้สนุกกัน จากระเบียงห้องส่วนตัวสามารถเห็นวิวรถไฟและตลาดเก่าได้ นอกจากนี้ยังมีบริการเรียกรถม้า เช่าจักรยาน และคอร์สเรียนมวยไทย สำหรับผู้เข้าพักอีกต่างหาก
Location: 219/1-3 ถนน ประสานไมตรี, ตำบล สบตุ๋ย อำเภอ เมือง ลำปาง 52100
Phone: 086 397 7789, 095 451 4583

Karpenter Lampang อีกหนึ่งที่พักชิคๆ ใกล้สถานีรถไฟนครลำปางและสนามบินท่าอากาศยานลำปาง เป็นบ้านพักเล็กๆ ขนาด 5  ห้องนอน ที่ดัดแปลงมาจากบ้านหลังเก่าอายุกว่า 30 ปี มาเป็นที่พักสไตล์มินิมอล ลอฟต์ ที่ดูภายนอกเหมือนโรงนาในหนังฮอลลีวูด แต่มีเอกลักษณ์โดดเด่นขึ้นด้วยวัสดุไม้ เหล็ก และปูน ที่นี่เต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปสวยๆ ทั้งในและรอบบริเวณที่พัก นอกจากนี้ยังให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กลางไร่แบบเมืองนอกหรือเกมทำฟาร์มอีกต่างหาก เพราะมีทั้งคอกม้า แมว กระต่าย ไก่ ให้เราได้ชมได้เล่นกันเพลินๆ ตลอดทั้งวัน แถมด้านหลังบริเวณทุ่งต้นอ้อที่วางตัวตามแนวยาวเลียบแม่น้ำวังก็เป็นจุดให้เราได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติอีกหนึ่งจุด ใครที่กำลังมองหาที่พักเก๋ๆ บรรยากาศดีๆ ใกล้ตัวเมืองลำปาง บอกเลยว่าห้ามพลาดที่นี่เด็ดขาด
Location: 102 ถนนนาก่วม ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100
Phone: 089-042-9059
 
บ้านคำออน (Baan KUM - ON) ที่พักขึ้นชื่ออีกหนึ่งแห่งย่านอำเภอเมือง ห้องพักเน้นความเรียบง่ายแบบล้านนาแต่มีประโยชน์ใช้สอยเยอะ เสริมความเก๋ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ คุณสามารถเริ่มต้นเช้าวันใหม่ของวันด้วยการตื่นมาตักบาตรได้ที่ด้านหน้าที่พัก ต่อด้วยเครื่องดื่มร้อนๆ กับหนังสือดีๆ สักเล่ม ตกเย็นชมพระอาทิตย์ตกยาสนสะพานรัษฎา แล้วจบวันด้วยเดินช้อปชิลล์ๆ ที่กาดกองต้า ด้วยความโดดเด่นของบ้านไม้ที่ให้กลิ่นอายความเป็นล้านนา ให้ความรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปเก็นลำปางในสมัยก่อนๆ อาหารเช้าพื้นเมืองแสนอร่อยที่คัดสรรมาอย่างดีโดยเจ้าของบ้าน การบริการที่อบอุ่นโดยเจ้าของ แถมใกล้สถานที่เที่ยวและถนนเส้นวัฒนธรรมอีกหลายแห่ง จึงไม่น่าแปลกใจที่บ้านพักแห่งนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้เข้าพัก ใครชอบที่พักสวยๆ บรรยากาศสโลไลฟ์แบบล้านนา แถมใกล้สถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมือง เลือกบ้านคำออนดูสิคะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง
Location: 36 ถนน ราษฎร์วัฒนา ตำบล เวียงเหนือ อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง 52000
Phone: 095 959 8068

 ฮักลำปาง บูทีค โฮเทล (Hug Lampang Boutique Hotel) ห้องพักสุดชิลล์ในย่านใจกลางเมืองลำปางใกล้ถนนคนเดินกาดกองต้า และสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอีกหลายแห่ง ที่พักตกแต่งสไตล์บูทีค ดูมีเสน่ห์ไปอีกระดับ มาพร้อมกับห้องพักขนาดใหญ่ ให้ความเป็นส่วนตัว ดาดฟ้าสามารถนำอาหารและเครื่องดื่มมานั่งกินชิลล์ได้ พื้นที่ส่วนกลางด้านล่างก็เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการจิบกาแฟยามเช้าเคล้าเสียงเพลงเพลินๆ พร้อมดูผู้คนเดินทางไปทำกิจวัตรของตัวเอง หากคุณกำลังหาที่พักดีๆในตัวเมืองลำปาง ที่นี่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
Location: 57,59,61 ถนน ทิพย์วรรณ ตำบล หัวเวียง อำเภอ เมืองลำปาง ลำปาง 52000
Phone: 054-224999
 
อาร์ ลำปาง เกสต์เฮาส์ เป็นที่พักระดับ 2 ดาว ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว อาทิ วัดศรีชุม, พิพิธภัณฑ์บ้านเสานัก, สะพานรัษฎาภิเศก สถานที่ตั้งของเกสต์เฮาส์ติดริมน้ำวัง ใกล้กับตลาดกองต้า และถนนคนเดินวันเสาร์ มีที่จอดรถได้อย่างสะดวก บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างแท้จริง พนักงานดูแลให้บริการเป็นอย่างดี เสมือนการมาพักผ่อนบ้านญาติ
Location:278 ถ.ตลาดเก่า ต.สวนดอก, ตัวเมืองลำปาง, ลำปาง 52000

 

 

 

 

 

 

 

อยากเที่ยวโทร  :  02-4443173, 089-219-0822
Line id : MagicOntour
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจการนำเที่ยวเลขที่ 11/05819
www.magic-ontours.com

+++ ติดตามเราได้ที่ เมจิกออนทัวร์ +++

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้