ที่พักน่าสนใจในจ.แพร่

1347 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ที่พักน่าสนใจในจ.แพร่

             Mee Bed and Breakfast


 ใครที่กำลังมองหาที่พักเก๋ ๆ ชิค ๆ ในเมืองแพร่ ต้องไม่พลาดไปลองสัมผัสกับ Mee Bed and Breakfast ที่พักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่ตกแต่งอย่างสวยเก๋ ไม่ซ้ำใคร โดนใจวัยรุ่นแน่นอน อีกทั้งยังอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้กับชุมชน ปลอดภัยหายห่วง เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวแพร่ได้ง่ายดาย บริการอย่างเป็นกันเอง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก
 ที่ตั้ง : 16/5 ถนนราษฎร์ดำเนิน ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่
 โทรศัพท์ : 0 5406 1073, 09 1851 4476

เฮือนนานา

 เฮือนนานา อีกหนึ่งที่พักแพร่ที่น่าสนใจ ด้วยตั้งอยู่ในเมืองแพร่ การเดินทางสะดวกสบาย และมีพื้นที่รองรับกว้างขวาง ให้บริการในรูปแบบของบูติกโฮเทล มีทั้งหมด 28 ห้อง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมทั้งมีสระว่ายน้ำ, ห้องสปา, ห้องประชุม, การบริการทัวร์, บริการรถรับ-ส่งสนามบิน, พนักงานต้อนรับ 24 ชั่วโมง ฯลฯ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยหรู ให้บรรยากาศที่อบอุ่น มีทีวีจอแอลซีดี ตู้เซฟ มินิบาร์ โต๊ะเขียนหนังสือ อินเทอร์เน็ตไร้สายในห้องพัก และยังอยู่ใกล้กับที่เที่ยวแพร่สุดฮิต อาทิ พระธาตุช่อแฮ, คุ้มเจ้าหลวง หรือบ้านวงศ์บุรี เป็นต้น 
ที่ตั้ง : 7/9 ถนนศศิบุตร ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่
โทรศัพท์ : 0 5452 4800

แพร่ นครา

แพร่นครา ให้บริการที่พักสไตล์โรงแรมหรูหรา ตั้งอยู่ในเมืองแพร่ ซึ่งใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวของแพร่ และเดินทางสะดวกสบาย มีห้องพักหลากหลายแบบให้เลือกพักผ่อนรวมกว่า 139 ห้องพัก ตกแต่งในสไตล์บูติก และได้ผสมผสานความเป็นล้านนาเข้าไปด้วยอย่างลงตัว ครบถ้วนไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีห้องประชุมหลากหลายขนาดไว้รองรับการประชุมต่าง ๆ พร้อมกับบริการที่เกี่ยวกับการสัมมนาอย่างครบถ้วน
ที่ตั้ง : เลขที่ 3 ถนนเหมืองหิต ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่
โทรศัพท์ : 0 5452 1321 

คำมูน ลอฟท์ โฮเทล

คำมูน ลอฟท์ โฮเทล ที่พักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์สุดชิค ให้บริการที่พักอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง ตัวที่พักเป็นอาคารปูนเปลือย ตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์น ลดความดิบของปูนเปลือยด้วยต้นไม้สีเขียวสุดสดชื่น พร้อมกับของตกแต่งพื้นเมืองน่ารัก ๆ อยู่ไม่ไกลจากถนนคนเดินแพร่แและแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ของเมืองแพร่
ที่ตั้ง : ถนนเชตวัน ซอย 1 ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่
โทรศัพท์ : 09 6698 2294

เฮือนเชตวัน

 เฮือนเชตวัน ที่พักสุดน่ารักในเมืองแพร่ ตั้งอยู่ใกล้แหล่งชุมชนและสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองแพร่ เดินไปเที่ยวชมริมลำน้ำยมได้ภายในไม่กี่นาที ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายและน่าพักผ่อน มีที่จอดรถกว้างขวาง บรรยากาศเงียบสงบ ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
ที่ตั้ง : 20/2 ถนนเชตวัน ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่
โทรศัพท์ : 0 5452 4420
 
Gingerbread House Gallery
 

พักสุดชิคบนถนนเจริญเมือง โดดเด่นด้วยอาคารไม้สถาปัตยกรรมทรงขนมปังขิงประยุกต์ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน มีการเลือกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจากวัสดุธรรมชาติและเป็นชิ้นงานในท้องถิ่น ทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายและเป็นกันเอง นอกจากนี้ก็ยังมีมุมคาเฟ่เล็ก ๆ และแกลลอรี่ให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามานั่งเล่นพักผ่อนอีกด้วย
ที่ตั้ง : 94/1 ถนนเจริญเมือง ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่
โทรศัพท์ : 0 5452 3671

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อยากเที่ยวโทร  :  02-4443173, 089-219-0822
Line id : MagicOntour
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจการนำเที่ยวเลขที่ 11/05819
www.magic-ontours.com

+++ ติดตามเราได้ที่ เมจิกออนทัวร์ +++

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้