รีวิวที่พักน่าพักในจ.อยุธยา

1044 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวที่พักน่าพักในจ.อยุธยา

 ศาลา อยุธยา
ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ โรงแรมมีขนาดไม่ใหญ่มาก โดยมีทั้งหมด 27 ห้องพัก เก๋ไก๋ด้วยทางเดินก่อนเข้าตัวโรงแรมที่เป็นเหมือนส่วนของแกลลอรี่ที่แสดงภาพผลงานศิลปะ เดินถัดเข้ามาจากส่วนของแกลลอรี่ก็จะเป็นในส่วนของห้องพักที่ก่ออิฐสีส้มดูโดดเด่นอยู่ทั้งทางซ้ายและขวาของทางเดิน ภายในห้องพักตกแต่งด้วยโทนสีขาว เน้นความเรียบ แลดูสะอาดตา แต่จุดเด่นที่สุดของที่พักแห่งนี้อยู่ที่วิวห้องรับประทานอาหาร ที่เมื่อมองออกไปยังแม่น้ำฝั่งตรงข้ามเป็นวิวของโบราณสถานที่สวยงาม โดยทางโรงแรมยังให้แขกข้างนอกเข้ามานั่งรับประทานอาหารที่นี่ได้อีกด้วย
ที่อยู่ : 9/2 หมู่ 4 ถนนอู่ทอง ตำบลประตูชัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เบอร์โทรศัพท์ : 035 242 588

 อธิธารา โฮมสเตย์
ที่พักสไตล์บ้านทรงไทยใต้ถุนสูงแบบดั้งเดิม ความตั้งใจเดิมของเจ้าของเริ่มต้นที่อยากจะสร้างบ้านสวย ๆ เพื่อได้พักอาศัยเอง แต่หลังจากสร้างเสร็จพบว่าบ้านมีขนาดค่อนข้างใหญ่ เลยหันมาเปิดบริการนักท่องเที่ยวแทน ที่พักมีบริการเรือลำใหญ่ไว้ให้นักท่องเที่ยวใช้บริการล่องชมทัศนียภาพที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวสามารถทานอาหารและประกอบกิจกรรมต่าง ๆ ได้บนเรือ ที่พักแห่งนี้มีทั้งหมด 6 ห้อง แต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เหมาะสำหรับวันพักผ่อนเก๋ ๆ ของคุณ
ที่อยู่ : 29 ซอยอู่ทอง 21 ตำบลประตูชัย อำเภอเมือง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เบอร์โทรศัพท์ : 061 654 1927

 บ้านสวนริมน้ำอยุธยา
รีสอร์ทแบบไทย ๆ โดดเด่นด้วยสระบัวขนาดใหญ่ที่รอต้อนรับแขกผู้มาเยือน มีสะพาดทอดเป็นแนวยาว เพื่อให้ผู้เข้าพักได้เก็บภาพความประทับใจอย่างเต็มอิ่ม จุดเด่นของที่นี่คือการตกแต่งภาพในห้องพักแต่ละหลัง ที่เน้นความเรียบง่ายแต่ดูสวยงาม พร้อมเครื่องใช้อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มาที่นี่คุณจะได้ทั้งเที่ยวและพักผ่อน ให้ความรู้สึกว่ามาเที่ยวเล่นที่บ้านญาติ เป็นความประทับใจที่หาจากที่ไหนไม่ได้อย่างแน่นอน
ที่อยู่ : 54 หมู่ 7 ตำบลบางกระสั้น อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เบอร์โทรศัพท์ : 094 850 1001

 อยุธยา รีทรีต
ที่พักสไตล์เรือนไทยที่สวยงามและดูสง่า เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อน หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง เพื่อมาสูดอากาศที่บริสุทธิ์ นับตั้งแต่ก้าวแรกที่คุณได้เหยียบย่างเข้ามาพักที่นี่ จะให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าคุณได้ย้อนกลับไปอดีต ภายในที่พักที่การจัดแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยเป็นอย่างดี ทั้งในส่วนของแผนกต้อนรับ ร้านกาแฟ บริเวณที่นั่งรับประทานอาหาร และมุมนั่งเล่น อ่านหนังสือพักผ่อน มีห้องพักจำนวนไม่มาก ทุกห้องสะดวกสบายด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงรายละเอียดในการตกแต่งห้องที่ทำให้ผู้เข้าพักอดทึ่งในฝีมือของช่างไทยที่ปรากฏอยู่บนเรือนไม้ที่พักหลังนี้ “อยุธยา รีทรีต” จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่พักในอยุธยาที่คุณไม่อาจมองข้าม
ที่อยู่ : 54/4 หมู่ 4 (ข้างวัดป้อมใหญ่) ตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เบอร์โทรศัพท์ : 093 886 5968

 Stockhome Hostel Ayutthaya
ที่พักตั้งอยู่ใจกลางเมืองอยุธยา เป็นโฮสเทลหลังเล็ก ๆ โดยได้รับแรงบันดาลใจที่ต้องการจะสร้างที่พักให้อบอุ่นเหมือนกับบ้าน ภายในตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น สวยงามอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์เก๋ ๆ ชุดโคมไฟ และเครื่องจักสานต่าง ๆ แวบแรกที่ผู้เข้าพักสัมผัสกับที่พักที่นี่ จึงเหมือนกับว่านอนอยู่ที่บ้าน มีมุมให้นั่งเล่น ที่คงคอนเซ็ปต์เรียบง่าย สะดวกสบาย มีพื้นที่ให้คุณได้แลกเปลี่ยนพูดคุยสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ที่สำคัญหากใครถูกอกถูกใจของตกแต่งชิ้นไหนในที่พัก ก็สามารถซื้อกลับไปได้ เพราะเจ้าของเองก็อยากให้มีของใหม่ ๆ เข้ามาหมุนเวียน เพื่อไม่อยากทำให้บรรยากาศในที่พักดูน่าเบื่อจนเกินไป
ที่อยู่ : 6/15 ถนนนเรศวร อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เบอร์โทรศัพท์ : 092 835 0035

 คลาสสิก คามิโอ (Classic Kameo)
ที่พักที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา เหมาะสำหรับการพาครอบครัวมาพักผ่อนเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงาม เพื่อรองรับความสะดวกสบาย ที่มาพร้อมกับการบริการที่สมบูรณ์แบบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ได้แก่ ห้องอาหารนานาชาติ สระว่ายน้ำ อินเทอร์เน็ตไร้สาย รวมถึงห้องอาหาร Tapestry ให้บริการอาหารจีนต้นตำรับที่จะพร้อมเสิร์ฟติ่มซำ อาหารจีน อาหารไทย และอาหารนานาชาติรสเลิศ บริการดีเปี่ยมด้วยคุณภาพขนาดนี้ จะอดใจไม่ให้เข้าพักยังไงไหว
ที่อยู่ : 210-211, 148 หมู่ 5 ถนนโรจนา ตำบลปลายหลิง อำเภอเมืองอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เบอร์โทรศัพท์ : 035 212 535

 

 

 

อยากเที่ยวโทร  :  02-4443173, 089-219-0822
Line id : MagicOntour
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจการนำเที่ยวเลขที่ 11/05819
www.magic-ontours.com

+++ ติดตามเราได้ที่ เมจิกออนทัวร์ +++

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้