รีวิวที่พักน่าพักในจ.สุโขทัย

1110 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวที่พักน่าพักในจ.สุโขทัย

ภูเก็บฝัน โฮเต็ล
ภูเก็บฝัน โฮเต็ล ตั้งอยู่ในฮีสทอริคอล ปาร์ค เดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 30 นาที ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาแล้วอย่างดี เป็นโรงแรมเล็ก ๆ มีไม่กี่ห้องพัก แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น บรรยากาศโดยรอบเป็นทุ่งนา พื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมจัดสวนร่มรื่น พนักงานและเจ้าของ ให้บริการเป็นกันเอง ห้องพักเน้นกว้างความสะอาด และเงียบสงบ ที่นี่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบเงียบ ๆ สงบ ๆ ที่แท้จริง และสามามรถขับรถเพียง 5 นาทีก็ถึงอุทยานประวัติศาสตร์
ที่อยู่ 79/5 หมู่2 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย 64210, ฮีสทอริคอล ปาร์ค, สุโขทัย 64210



โอลด์ ซิตี้ เกสต์เฮาส์
โอลด์ ซิตี้ เกสต์เฮาส์ ถือว่าเป็นตัวเลือกชั้นดีสำหรับนักเดินทางทุกคน เพราะจากที่พัก สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกไปยังทุกที่ในเมือง ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานประวัติศาสตร์และร้านอาหารท้องถิ่น มีบริการเช่ารถจักรยานในราคาที่เหมาะสม
ที่อยู่ 28/7 ซอยตะวัน 13, ฮีสทอริคอล ปาร์ค, สุโขทัย, ประเทศไทย, 64210

 เซ้นท์ ออฟ สุโขทัย รีสอร์ท
เซนท์ ออฟ สุโขทัย รีสอร์ท ตั้งอยู่ในฮีสทอริคอล ปาร์ค เป็นรีสอร์ทเล็ก ๆ แต่เงียบสงบ การออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของเซนท์ ออฟ สุโขทัย รีสอร์ท มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทำเลที่ตั้งใกล้อุทยานประวัติศาสตร์ พนักงานให้บริการด้วยความเป็นกันเอง คอยอำนวยความช่วยเหลือ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ที่พักเน้นความสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง เหมาะกับคนมีรถยนต์ส่วนตัวเพราะต้องเข้าซอย ที่จอดรถพอเพียงกับห้องพัก
ที่อยู่ 95/14 หมู่ 3 ถ.นาโพธิ์คีรีมาศ ต.เมืองเก่า อ.เมือง , ฮีสทอริคอล ปาร์ค, สุโขทัย64210

 ดอร์ม ออฟ แฮปปิเนส บาย ธาราบุรี
ดอร์ม ออฟ แฮปปิเนส บาย ธาราบุรี ผู้เข้าพักจะได้รับบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ตัวห้องพักเน้นความสะอาด ห้องน้ำมีขนาดใหญ่ แยกโซนเปียกโซนแห้ง เป็นบ้านเรือนไทยอยู่ในบริเวณเดียวกันกับธาราบุรีรีสอร์ท ใกล้อุทยานประวัติศาสตร์ที่สามารถปั่นจักรยานไปเที่ยวชมได้ สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 30 นาที มีบริการเช่ารถจักรยานสำหรับปั่นท่องเที่ยว พนักงานให้บริการด้วยความเป็นมิตร
ที่อยู่ 321/3 หมู่ 3 ถนนเมืองเก่า-นาโพ ต. เมืองเก่า อ.เมือง, ฮีสทอริคอล ปาร์ค, สุโขทัย64210

 ดิ โอลด์ สเตย์ บาย ซิสเตอร์
ดิ โอลด์ สเตย์ บาย ซิสเตอร์ เป็นโรงแรมขนาดเล็ก ทำเลที่ตั้งหาง่ายอยู่ติดถนน ให้บริการห้องพักที่มีคุณภาพ ห้องพักทุกห้องเน้นความสะอาด ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาแล้วอย่างดี อยู่ใกล้อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย มีที่จอดรถเพียงพอกับห้องพัก พนักงานให้บริการด้วยความเป็นมิตร ที่ตั้งของโรงแรมอยู่ไม่ไกลจากสถานีขนส่งจังหวัดสุโขทัย เดินทางสะดวก
ที่อยู่ 420/1-4 หมู่2 ต.เมืองเก่า อ.เมือง, ฮีสทอริคอล ปาร์ค, สุโขทัย64210


 สวัสดีสุโขทัย รีสอร์ท
สวัสดีสุโขทัย รีสอร์ต ตั้งอยู่ในเขตฮีสทอริคอล ปาร์คอันรื่นรมย์ การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองทำได้โดยง่าย เพราะอยู่ห่างเพียง 10 กิโลเมตร พนักงานให้บริการด้วยความเป็นมิตรมาก แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี สถานที่สวย มีที่ถ่ายรูปมากมาย ห้องพักกว้างขวาง สระว่ายน้ำสะอาด มีบริการให้เช่ารถจักรยาน บริการรถตุ๊ก ๆ ไปเที่ยว ทำเลที่ตั้งเงียบสงบ เหมาะแก้การพักผ่อนที่แท้จริง ใกล้อุทยานประวัติศาตร์สุโขทัย
ที่อยู่ 95/10 หมู่ 3 ซ.หมู่บ้านเหมลักษณ์ ถ.นาโพธิ์-คีรีมาศ, ฮีสทอริคอล ปาร์ค, สุโขทัย 64210

 

 

 

 

 

 

อยากเที่ยวโทร  :  02-4443173, 089-219-0822
Line id : MagicOntour
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจการนำเที่ยวเลขที่ 11/05819
www.magic-ontours.com

+++ ติดตามเราได้ที่ เมจิกออนทัวร์ +++

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้