เที่ยวไต้หวันอิสระด้วยตัวเอง ไต้หวันออนทัวร์ ตอน 8 @ อาบน้ำแร่แช่ออนเซ็นสไตล์ไต้หวัน ที่เมืองผูหลี่

1389 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เที่ยวไต้หวันอิสระด้วยตัวเอง ไต้หวันออนทัวร์ ตอน 8 @ อาบน้ำแร่แช่ออนเซ็นสไตล์ไต้หวัน ที่เมืองผูหลี่

เมืองผูลี่  Puli Town  ( 埔里鎮 )
เมืองผูลี่ เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในหุบเขาและถูกล้อมรอบด้วยภูเขาสูงทั้งเมือง จึงทำให้เป็นเมืองที่อุดมไปด้วยของดีเมืองหนึ่งของไต้หวัน ไกด์ท้องถิ่นบอกว่า เมืองนี้ อากาศดี น้ำดี ไวน์ดี และ ผู้หญิงสวย ทำไมต้องออนเซ็นที่ไต้หวัน ? เพราะออนเซ็นที่ไต้หวันส่วนใหญ่เกิดจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่มีการเจือปนด้วยสารใดๆ โดยเฉพาะที่เมืองผูหลี่ เมืองที่ได้ชื่อว่ามีอากาศดีที่สุด และเป็นแหล่งอาบน้ำแร่ที่ดีที่สุดของไต้หวัน ถ้าเดินทางมาเที่ยวไต้หวัน ทริปอาบน้ำแร่แช่ออนเซ็นสไตล์ไต้หวัน เป็นหนึ่งโปรแกรมที่ไม่ควรพลาดคะ

ขอบอก :  แนะนำ PEIKONG CREEK RESORT & SPA ที่นี่เค้ามีการค้นพบว่าเป็นแหล่งน้ำแร่ที่มีคุณภาพสูงแห่งหนึ่งของเมืองผู่ลี่ จุดเด่นของที่นี่ ก็คือ บ่ออาบน้ำแร่ท่ามกลางทิวทัศน์ธรรมชาติ รีสอร์ทตั้งอยู่ริมลำธาร บริเวณรอบรายล้อมด้วยทิวเขาสูง ต้นไม้เขียวขจี หรือใครที่ชอบแช่น้ำแร่ในบรรยากาศส่วนตัวที่นี่ก็มีบริการต่อน้ำแร่ไปยังห้องพักทุกห้องของรีสอร์ทด้วย

 
อยากเที่ยวโทร 02-4443173, 089-219-0822
Line id: MagicOntour
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจการนำเที่ยวเลขที่ 11/5819
www.magic-ontours.com

+++ ติดตามเราได้ที่ เมจิกออนทัวร์ +++

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้