รีวิวร้านเด็ดดังในจ.สุราษฎร์ธานี

2098 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวร้านเด็ดดังในจ.สุราษฎร์ธานี

ร้านอาหารกำปั่น สุราษฎร์ธานี
ร้านอาหารอร่อยเป็นอันดับต้น ๆ ของจังหวัด โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านด้วยไม้เก่าและของเก่าต่าง ๆ โดยมีที่นั่งให้เลือกทั้งโซนในร้านและนอกร้าน เมนูอาหารแนะนำมีให้เลือกหลากหลายรายการ เช่น ใบเหลียงผัดไข่, หมูต้มเค็ม, ห่อหมกมะพร้าวอ่อน และกุ้งผัดกะปิ เป็นต้น แต่ละเมนูบอกเลยว่าอร่อยไม่ธรรมดา ใครมาเที่ยวสุราษฎร์ฯ ลองแวะมาทานกันนะคะ (สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 077 283 313)
 

 บ้านก๋วยเตี๋ยวซีฟู้ด By ป้าทิ้ง
ร้านตั้งอยู่บริเวณซอยศรีสวัสดิ์ 2 เป็นอีกหนึ่งร้านอร่อยของสุราษฎร์ฯ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องแวะมาลอง ที่ร้านพร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูกับข้าวและก๋วยเตี๋ยวอร่อย ๆ พลาดไม่ได้กับ "ก๋วยเตี๋ยวหมูทะเลต้มยำ" อัดแน่นพร้อมด้วยเครื่องก๋วยเตี๋ยวมากมาย เช่น หมูชิ้น, หมูสับ, ลูกชิ้น, กุ้ง, ปลาหมึก, ไข่มะตูม และเกี๊ยวกรอบ เป็นต้น เรียกได้ว่าทานชามเดียวคุณจะอิ่มไปได้ทั้งวัน คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน (สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 077 922 019)

 ครัวชาวบ้าน สมุย
ร้านตั้งอยู่แถวหาดละไม เป็นร้านอาหารติดทะเล เวลาทานอาหารเสร็จแล้ว สามารถลงไปเดินย่อยอาหารที่ชายหาดกันได้ พนักงานน่ารัก แถมการบริการดีเยี่ยม เมนูอาหารแนะนำของทางร้าน เช่น ไข่เจียวครัวชาวบ้าน, คั่วกลิ้งหมู, แกงคั่วปลาย่างใบรา และส้มตำปู เป็นต้น แต่ละเมนูรสชาติความอร่อยไม่เคยทำให้ต้องผิดหวัง ยังไงลองแวะมาทานกันดูได้นะคะ (สอบถามข้อมูลเพิ่มเจิมได้ที่ โทรศัพท์ 077 418 589)

 บางปอซีฟู๊ด – ตาโข อีกหนึ่งร้านอาหารซีฟู้ดเจ้าอร่อย ร้านตั้งอยู่ติดหาดบางปอ บรรยากาศบ้าน ๆ เงียบสงบ อาหาร
แต่ละเมนูอร่อยชวนให้ลองลิ้ม เช่น หมึกผัดกะทิ, กุ้งชุบแป้งทอด, เห็ดหลุบผัดพริกแกง และแกงส้มไข่ปลา เป็นต้น ความอร่อยอยู่ที่วัตถุดิบสะอาดและสดใหม่ ได้ใจกันทานไปแบบเต็ม ๆ (สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 077 420 010)

ร้านอาหารอีสานเรือนหลวง&รีสอร์ท
ร้านอาหารที่ไม่ว่าใครมาเที่ยวสุราษฎร์ฯ ต้องแวะมาลิ้มลองความอร่อย แนะนำว่าให้ไปนั่งทานตอนเย็น ๆ แล้วเลือกที่นั่งโซนนอกร้าน บอกเลยว่าชิลสุด ๆ เมนูอาหารเด็ดของที่นี่ ได้แก่ ไก่ย่างอีสานเรือนหลวง, ส้มตำปูม้า, แหนมซี่โครงทอด และต้มแซ่บกระดูกอ่อน เป็นต้น ตบท้ายด้วยเมนูล้างปากอย่าง "กล้วยหอมทอด" บอกเลยว่าอร่อยได้ใจจริง ๆ (สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 077 219 795)

 ซุ้มกระดังงา
ร้านตั้งอยู่บริเวณถนนดอนนก ใครที่แวะมาเที่ยวสุราษฎร์ฯ ต้องไม่พลาดที่จะมาลิ้มลอง พร้อมจัดเสิร์ฟทั้งเมนูอาหารไทยและอาหารต่างชาติ ที่มีให้เลือกสรรหลากหลาย เมนูเด็ดของทางร้านที่พลาดไม่ได้เลย นั่นคือขนมจีนไตปลา/แกงเขียวหวานเนื้อ บอกเลยว่ารสชาติเด็ดสมคำร่ำลือ รสชาติเข้มข้น หวานมันกำลัง (สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 077 216 528)

 

อยากเที่ยวโทร  :  02-4443173, 089-219-0822
Line id : MagicOntour
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจการนำเที่ยวเลขที่ 11/05819
www.magic-ontours.com

+++ ติดตามเราได้ที่ เมจิกออนทัวร์ +++

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้