AS3A01 : มหัศจรรย์เกาหลีใต้ EASY LIKE SNOW IN KOREA

21639 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AS3A01 : มหัศจรรย์เกาหลีใต้ EASY LIKE SNOW IN KOREA

 











 
 







AS3A01 : มหัศจรรย์เกาหลีใต้ EASY LIKE SNOW IN KOREA



8

MAGICONTOUR  :  เดินทางโดยสายการบินจินแอร์ โหลดกระเป๋าได้ 15 กิโลกรัม พักซูวอน 1 คืน / โซล 2 คืน
 
  • หมู่บ้านที่ตกแต่ง และวาดสีสันให้หมู่บ้านแสนจะธรรมดากลายเป็น หมู่บ้านแห่งเทพนิยาย
  • สุดมันกับสวน สนุกเอเวอร์แลนด์ ตั๋วแบบไม่จำกัด  (รวมค่าบัตรเครื่องเล่น)
  • ลิ้มรส สตรอเบอร์รี่ สดๆ ในบรรยากาศภายในไร่สตรอเบอร์รี่
  • ทำบุญที่ วัดวาวูจงซา วัดที่มีเศียรของพระพุธรเจ้ามีความสูงถึง 8 เมตร
  • สัมผัสความสนุกสุดมันส์กับการ เล่นสกี
  • สะพานลอยฟ้า แลนด์มาร์กแห่งใหม่กรุงโซล Seoullo 7017
  • พระราชวังเคียงบ็อค พระราชวังไม้ที่เก่าแก่ที่สุด
  • คล้องกุญแจคู่รักที่โซลทาวเวอร์ (ไม่รวมค่าลิฟท์)
  • ช๊อปปิ้งตลาดดัง เมียงดง,ตลาดฮงแด
  • สถาบันสอนทำกิมจิ หรือ KIMCHI SCHOOL
  • พิเศษ เก็บภาพความประทับใจด้วยการ ใส่ชุดประจำชาติของเกาหลีใต้ ชุดฮันบก   
  • สายการบินจินแอร์ บริการอาหารแบบ SNACK BOX บนเครื่อง
  • รวมอาหารทั้งหมด 10 มื้อ
  • พิเศษ!!! Free Wi-Fi ตลอดการเดินทาง

    




 ดาวน์โหลดใบจองทัวร์  ดาวน์โหลดโปรแกรม      !! เต็มอิ่มกับข้อมูลท่องเที่ยวไต้หวัน  www.taiwanontours.com

 
วันแรก             กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)

19.30 น.      คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกประตู 4เคาน์เตอร์ P
                     สายการบินจินแอร์ (LJ) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก

22.40 น.       เหิรฟ้าสู่กรุงโซล โดยสายการบิน JIN AIR เที่ยวบินที่ LJ 004 (บินประมาณ 4.30 – 05.00 ชั่วโมง)

 
 
 
 
 
 วันที่สอง          อินชอน – หมู่บ้านเทพนิยาย - CHINA TOWN – เล่นสกี
 
 
06.00 น.      เที่ยวบินLJ004เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอนประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2ช.ม.)

 
 
 
 
                  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านเทพนิยาย หรือ DONGHWA MAEUL ได้ถูกเนรมิตร และตกแต่งให้หมู่บ้านที่แสนธรรมดาให้กลายเป็นหมู่บ้านแห่งเทพนิยาย โดยนำนิยายที่ทุกท่านคุ้นเคยหลายเรื่องมาวาดภาพตกแต่งรอบๆหมู่บ้านแห่งนี้ เช่น ปีเตอร์แพน สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้ง 7 อะลาดินกับตะเกียงวิเศษ หนูน้อยหมวกแดง ฯลฯ ให้ท่านได้ถ่ายภาพได้เกือบทุกมุม หันไปทางไหนก็ต้องถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ไชน่าทาวน์ เป็นชุมชนของชาวจีนที่ถือกําเนิดจากการเปิดท่าเรืออินชอนในปี ค.ศ. 1883 ในอดีตนับเป็นพื้นที่สำคัญในการขนส่งและค้าขายสินค้าจากประเทศจีน สำหรับปัจจุบันนี้ชาวจีนที่ยังคงอาศัยอยู่เป็นรุ่นที่ 2 หรือรุ่นที่ 3 นับจากที่มีการบุกเบิก แต่กลิ่นไอและการดำรงไว้ซึ่งวัฒนธรรมของคนรุ่นก่อนยังคงมีให้เห็น รวมไปถึงการได้มีโอกาสได้ลิ้มลองรสชาติอาหารจีนที่มีให้เลือกสรรหลายร้านที่อินชอนไชน่าทาวน์แห่งนี้ 

เที่ยง                รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 2)บริการ ทัคคาลบี หรือไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี 
 
 
 
 
 
               จากนั้นนําท่านเดินทางไปสัมผัสความสนุกสุดมันส์กับการเล่นสกีบนลานสกีขนาดใหญ่ ณ สกีรีสอร์ท ซึ่งลานสกีแห่งนี้จะมีความท้าทายให้ท่านได้สัมผัสด้วยเนินหิมะ ประกอบไปด้วยเนินสกีถึง 2 เนินด้วยกัน แบ่งเป็นเนินสกีสำหรับผู้ฝึกหัดเล่น 1 เนิน, และเนินสำหรับผู้ที่เล่นชำนาญแล้ว 1 เนิน มีเวลาให้ท่านได้สนุกกับการเล่นสกีอย่างเต็มที่ สำหรับท่านที่ไม่เล่นสกี หรือ สโนสเลด ก็สามารถถ่ายรูปรอบๆ ลานสกี หรือ หาเครื่องดื่ม ของว่าง ร้อนๆ ทานตามร้านค้าในรีสอร์ทตามอัยธยาศัย  (ไม่รวมค่าเช่าชุดสกีและอุปกรณ์สกีประมาณท่านละ 50,000 วอน)  

เย็น                  รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 2) บริการ OSAM หรือหมูและปลาหมึกผัดน้ำคลุกคลิกเนื้อหมูและปลาหมึกย่างบาร์บีคิวหมัก

ค่ำ                    นำท่านสู่ AMOUR SYMPHONY HOTEL, HERB HOTEL, ATHEANE HOTEL หรือ เทียบเท่า
                         โรงแรมคอนเฟิร์มจะแจ้งในใบนัดหมายการเดินทางอีกครั้ง โดยทางบริษัทจะส่งให้ก่อน 5-7 วันก่อนเดินทาง

 
 
วันที่สาม          วัดวาวูจองซา - ไร่สตรอเบอร์รี่ –โรงเรียนสอนทำกิมจิ+ฮันบก- เอเวอร์แลนด์  - Seoullo 7017


เช้า                              รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 4)


 
 
                   
                   จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองยงอิน จังหวัดคยองกีโด นำท่านไหว้พระ ณ วัดวาวูจองซา ซึ่งตั้งอยู่ใน วัดนี้สร้างขึ้นในปี 1970 โดยนักบวชแฮด๊อกเพื่อแสดงการตอบแทนความเมตตากรุณาของพระพุทธเจ้าในการรวมประเทศภายในมีรูปสลักสะสมจากพุทธศาสนิกชนทั่วโลกมากกว่า 3,000 ชิ้น โดยหนึ่งในรูปสลักที่มีชื่อเสียงมากที่สุด คือ พระเศียรของพระพุทธเจ้ามีความสูง 8 เมตรตั้งอยู่ที่หน้าประตูทางเข้าวัดและได้รับการบันทึกลงกินเนสบุ๊คให้เป็นรูปสลักที่ทำจากไม้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนั้นภายในวัดยังมีพระพุทธรูปนอนขนาดใหญ่ที่สร้างจากไม้สนจีนที่นำมาจากอินเดีย   นำท่านเยี่ยมชมไร่ผลไม้ส่งออกที่สำคัญในฤดูหนาว ที่ ไร่สตรอเบอร์รี่ เชิญท่านลิ้มรส สตรอเบอร์รี่เกาหลีสดๆ ในบรรยากาศภายในไร่สตรอเบอร์รี่อย่างแท้จริง ท่านจะได้พบกับวิถีชีวิตชาวไร่สตรอเบอร์รี่ของเกาหลี ว่ามีวิธีการปลูกอย่างไรจึงได้ผลสตรอเบอร์รี่ที่ขนาดใหญ่เป็นพิเศษและหวานหอมชวนน่ารับประทานเป็นที่ชื่นชอบของชาวเกาหลีเองและชาวต่างชาติ และยังเป็นผลไม้ส่งออกของประเทศอีกด้วย ชมวิธีการปลูก การดูแลรักษาผลสตรอเบอร์รี่ และท่านยังสามารถเลือกเก็บสตรอเบอร์รี่ และเลือกชิมได้จากภายในไร่ พร้อมทั้งยังสามารถซื้อกลับไปฝากคนทางบ้านได้ด้วย (หมายเหตุ: สามารถไปไร่สตรอเบอรร์รี่ได้ตั้งแต่เดือน ธ.ค. – เม.ย. 59เท่านั้น)         จากนั้นนำท่านสู่  KIMCHI SCHOOL หรือ สถาบันสอนทำกิมจิ ชมวิธีการทำกิมจิ ผักดองที่สามารถเก็บไว้ได้นานและเป็นอาหารที่ขึ้นโต๊ะชาวเกาหลีทุกมื้อปัจจุบันกิมจิเป็นที่นิยมแพร่หลาย เพราะประกอบด้วยแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในการย่อยอาหารและป้องกันโรคให้ ท่านได้ทดลองทำกิมจิด้วยตัวท่านเอง และสามารถนำกลับมาเป็นของฝาก พิเศษ เก็บภาพความประทับใจด้วยการ ใส่ชุดประจำชาติของเกาหลีใต้ ชุดฮันบก   

 เที่ยง          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 5) หมูย่างเกาหลีหรือคาลบี้ เป็นอาหารพื้นเมืองเกาหลีที่เลื่องชื่อและรู้จักกันดีทั่วโลก 


 
 
 
               
                    จากนั้นท่านเดินทางสู่ เอเวอร์แลนด์  สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาขอเชิญท่านท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารีท่านจะได้พบกับไลเกอร์ซึ่งเป็นลูกแฝดผสมที่เกิดขึ้นจากความรักระหว่างสิงโตผู้เป็นพ่อและเสือผู้เป็นแม่นับเป็นแฝดผสมเสือ-สิงโตคู่แรกในโลกชมความน่ารักของหมีต่างๆซึ่งพนักงานขับรถซาฟารีจะเป็นผู้ทักทายและเล่นกับพวกเขาเติมเต็มความสุขของท่านสนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ ไม่จำกัดชนิด พร้อมทั้งบรรยากาศหนาวๆ โรแมนติคๆ

 
 เย็น                 รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 6)บริการ บิบิมบับ และ ชาบูชาบูสุกี้ สไตล์เกาหลีบนหม้อไฟร้อนๆ 

 
 

               
                     จากนั้น ชมสวนลอยฟ้า แลนด์มาร์กแห่งใหม่กรุงโซลที่ Seoullo 7017 สวนและทางเดินลอยฟ้านี้จะ ตกแต่งด้วยต้นไม้ พุ่มไม้และดอกไม้กว่า 24,085 ต้น จาก 228 สายพันธุ์ในตอนกลางคืน กระถางดอกไม้ 645 กระถางจะส่องสว่างเป็นสีๆ ถึง 3 สีด้วยกันมีความยาวกว่า 1.7 กิโลเมตร ซึ่งสะพานนี้จะเป็นพื้นที่สีเขียว (Seoul’s Botanical Skyline Park) ที่เต็มไปด้วยต้นไม่และดอกไม้กว่า 200 สายพันธุ์ ทุกคนสามารถมาพักผ่อนหย่อนใจ รวมถึงจะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เป็นศูนย์กลางในการทำกิจกรรมและจัดเทศกาล นิทรรศการต่างๆ

ค่ำ                   นำท่านเข้าสู่ที่พัก INTER CITY HOTEL, BENIKEA HOTELหรือเทียบเท่า
                           โรงแรมคอนเฟิร์มจะแจ้งในใบนัดหมายการเดินทางอีกครั้ง โดยทางบริษัทจะส่งให้ก่อน 5-7 วันก่อนเดินทาง


 
วันที่สี่         ศูนย์โสม– ผ่านชมบลูเฮาส์–พระราชวังเคียงบ๊อค – ศูนย์เครื่องสำอาง – DUTY FREE – คลองชองเกชอน - โซล ทาวเวอร์(ไม่รวมค่าลิฟต์) -                      ช้อปปิ้งเมียงดง        
 

เช้า             รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 7)

 
 

                    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ศูนย์โสมรัฐบาลซึ่งรัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปีซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดชมวงจรชีวิตของโสมพร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดและราคาถูกกว่าไทยถึง 2 เท่ากลับไปบำรุงร่างกายหรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรักและนับถืออีกไม่ไกลจากกันมากนัก จากนั้นนำท่านผ่านชม   บลูเฮาส์ ทำเนียบของประธานาธิบดี(ระหว่างรถแล่นผ่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหรือวีดีโอใดๆทั้งสิ้น) แวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์ นกฟีนิกซ์ สัญลักษณ์ความเป็นอมตะ และชมทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขารูปหัวมังกร และวงเวียนน้ำพุ ซึ่งนับเป็นจุดที่มีฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของกรุงโซล จากนั้นชม พระราชวังเคียงบ็อค ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณที่เก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1394 หรือในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง แต่ได้ถูกทำลายไปมากในสมัยที่ญี่ปุ่นเข้ามาบุกยึดครอง ทั้งยังเคยเป็นศูนย์บัญชาการทางการทหารและเป็นที่ประทับของกษัตริย์  ปัจจุบันได้มีการก่อสร้างหมู่พระที่นั่งที่เคยถูกทำลายขึ้นมาใหม่ในตำแหน่งเดิม ถ่ายภาพคู่กับพลับพลากลางน้ำเคียงเฮวรู ที่ซึ่งเคยเป็นท้องพระโรงออกงานสโมสรสันนิบาตต่างๆ สำหรับต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง
   

เที่ยง           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร(มื้อที่ 8) บริการท่านด้วย เมนูSamgyetangหรือเมนูไก่ตุ๋นโสมอาหารวังในสมัยก่อน 

 
 
 
                   

                     จากนั้นนำท่านสู่
Cosmetic Shopเป็นศูนย์รวมของเครื่องสำอางของเกาหลี อาทิเช่นROJUKISS, LOTREE, ETUDE และอีกมากมายหลากหลายแบรนด์เนมที่นำเข้ามาจากทั่วโลกอิสระท่านเลือกซื้อได้ตามอัธยาศัยชม จากนั้นนำท่าน ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี (Duty Free Shop)ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิด อาทิ น้ำหอม เสื้อผ้าเครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ ฯลฯหากพอมีเวลาพาท่านเดินชมคลองชองเกชอนซึ่งเดิมเป็นคลองเก่าแก่ในอดีตมีอายุกว่า 600 ปี ที่ทอดผ่านใจกลางเมืองหลวง แต่ในปัจจุบันได้มีการพัฒนา และบูรณะคลองแห่งนี้ขึ้นมาใหม่ ทำให้กรุงโซลมีคลองที่ยาวกว่า 6 กิโลเมตร ที่มีแต่น้ำใส จนสามารถมองเห็นตัวปลาหลากพันธ์ที่กำลังแหวกว่ายไปมา ปัจจุบันโครงการชองเกชองได้กลายเป็นสถานที่จัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ งานแสดงศิลปะต่างๆ งานดนตรี นิทรรศการดอกไม้ ฯลฯ และยังมีสวนสาธารณะทั้งสองฝั่งคลอง
                  จากนั้นนำท่านสู่หอคอยกรุงโซลN Tower (ไม่รวมค่าลิฟต์)ซึ่งอยู่บริเวณเนินเขานัมซานซึ่งเป็น 1 ใน 18 หอคอยที่สูงที่สุดในโลกที่ฐานของหอคอยมีสิ่งที่น่าสนใจต่างๆเช่นศาลาแปดเหลี่ยมปาลกั๊กจอง,สวนสัตว์เล็กๆ, สวนพฤกษชาติ, อาคารอนุสรณ์ผู้รักชาติอันชุงกุนนอกจากนี้โซลทาวเวอร์ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำละครเกาหลีแนวน่ารักๆเรื่อง“กับดักหัวใจยัยแม่มด” อิสระให้ทุกท่านได้เดินเล่นและถ่ายรูปคู่หอคอยตามอัธยาศัยหรือคล้องกุญแจคู่รัก


ค่ำ               รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร(มื้อที่ 9)เมนูบุฟเฟต์บาร์บีคิวปิ้งย่าง หมู เนื้อ ไก่ ไม่อั้น
             
จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งย่าน เมียงดงหรือสยามสแควร์เกาหลี หากท่านต้องการทราบว่าแฟชั่นของเกาหลีเป็นอย่างไร ก้าวล้ำนำสมัยเพียงใดท่านจะต้องมาที่                        เมียงดงแห่งนี้ พบกับสินค้าวัยรุ่น อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่นแบบอินเทรน เครื่องสำอางดังๆ ของเกาหลี พบกับความแปลกใหม่ในการช้อปปิ้งอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเมียงดง                    แห่งนี้จะมีวัยรุ่นหนุ่มสาวชาวโสมไปรวมตัวกันที่นี่กว่าล้านคนในแต่ละวัน


ค่ำ               นำท่านเข้าสู่ที่พัก INTER CITY HOTEL, BENIKEA HOTELหรือเทียบเท่า
                         โรงแรมคอนเฟิร์มจะแจ้งในใบนัดหมายการเดินทางอีกครั้ง โดยทางบริษัทจะส่งให้ก่อน 5-7 วันก่อนเดินทาง
 

 
วันที่ห้า       ศูนย์สมุนไพร –RED PINE–TRICK EYE MUSEUM + ICE MUSEUM- ช้อปปิ้งย่านฮงแด - ซุปเปอร์ละลายเงินวอน - กรุงเทพฯ         


เช้า             รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 9)

 
 
 
 
                     จากนั้นนำท่านเดินทางไปดูแลสุขภาพกันที่ศูนย์สมุนไพรฮอกเกนามู ซึ่งเป็นสมุนไพรที่ทั่วโลกยอมรับ รวมถึงสถาบันต่างๆ ว่าเป็นสมุนไพรที่มีคุณภาพดีที่สุดในการบำรุงตับและดูและตับของเรา ซึ่งจะเป็นสมุนไพรที่หาได้ยากในปัจจุบัน ท่านจะได้ชมการสาธิต การทดลองว่าสมุนไพรชนิดนี้มีคุณค่าเพียงใดต่อโลกใบนี้ ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800 เมตรชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจาการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยาแล้วนำท่านสู่ ศูนย์สมุนไพรสนเข็มแดงหรือ RED PINE ซึ่งผลิตจากใบสนเข็มแดงในประเทศเกาหลีซึ่งจะใช้ต้นสนเข็มแดงจากยอดเขาที่ประเทศเกาหลีเหนือมาผลิตโดยใช้เทคโนโลยีพร้อมกับการวิจัยที่ประเทศเกาหลีใต้ออกมาเป็นน้ำมันสนเข็มแดงภูมิประเทศของประเทศเกาหลีเป็นภูเขาประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์โดยกว่าจะมาเป็นน้ำมันสนเข็มแดงได้ 1 แคปซูล ต้องใช้ใบสนเข็มแดงประมาณ 2.7 กิโลกรัมมาสกัดเอาน้ำมันมาผลิตและวิจัยออกมาเป็นน้ำมันสนนี้สามารถช่วยในการลดระดับไขมันในเส้นเลือดได้เป็นอย่างดี   จากนั้นนำท่าทั้งชม ถ่ายภาพ 3 มิติ Tricky Museum เคล็ดลับงานศิลปะแห่งภาพ” ที่ทำให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับศิลปะแนวใหม่เป็นภาพวาดในลักษณะ 3 มิติเหมือนภาพวาดมีชีวิตและหลุดออกมาจากแผ่นเฟรมภาพแนวคิดรูปแบบใหม่เป็นความคิดสร้างสันและจินตนาการของการสร้างภาพโดยใช้เทคนิคพิเศษจากภาพสามมิติที่รวมทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์และการซ้อนภาพโดยกระตุ้นความเคลื่อนไหวของภาพให้มีมิติเหมือนจริง ชม ICE MUSEUM พิพิธภัณฑ์น้ำแข็ง  ปะติมากรรมน้ำแข็งตั้งอยู่ในกรุงโซลเป็นสถานที่จัดโชว์น้ำแข็งแกะสลักนักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสอากาศที่หนาวเย็นติดลบกว่าสิบองศาและชมน้ำแข็งที่ถูกแกะสลักออกมาเป็นรูปร่างต่างๆ ได้อย่างน่าอัศจรรย์


เที่ยง           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 10) เมนูจิมดัก เป็นไก่พะโล้ผัดกับวุ้นเส้นและผักอร่อยมากมายเสริฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ 
                 

                 จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง ย่านมหาวิทยาลัยฮงอิก  อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยอีฮวา มหาวิทยาลัยสตรีที่มีชื่อเสียงของเกาหลี เป็นถนนที่สามารถเดินช้อปปิ้งในร้านเสื้อสวยสุดอาร์ตแบบราคานักศึกษา และอัพเดตสตรีท สไตล์ จากแฟชั่นนิสต้าตัวจริงส่วนกลางคืนเป็นแหล่งปาร์ตี้ที่ chic สุดในโซล จากนั้นเตรียมตัวกลับกรุงเทพ แวะซื้อของ (ละลายเงินวอน 5 แถม 1) สาหร่าย ขนมต่าง ๆ  ช็อกโกแล๊ตหินซีเรียลช็อกโก  ผลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูป ขนมโสม ชาโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม เป็นต้น  และยังมีหมอนสุขภาพ  กิมจิ  เป็บเปโร้ (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง( มาม่าเกาหลี)
              

                 สมควรเวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน


17.25 น.    ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯมหานคร   โดยเที่ยวบินที่ LJ 003 J

21.25 น.    ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ……..

 
ไม่รวมทิปไกด์+คนขับรถตลอดการเดินทาง ท่านละ 35,000 วอน (ประมาณ 1,200 บาท)
ขออนุญาตเก็บค่าทิปทุกท่านที่สนามบินไทย

กรุณาชำระค่ามัดจำท่านละ 5,000 บาท (ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว 10,000 บาท)
หลังจากจองภายใน 3 วัน หากไม่ชำระภายในเวลาที่กำหนด ทางบริษัทขออนุญาตตัดที่นั่งตามเงื่อนไข
 
ข้อควรทราบ :
               1.ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการตรวจพิจารณาจากด่านตรวจคนเข้าเมือง (ต.ม.)ในการ เข้า-ออกทั้งประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้ อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนีเข้าออกเมือง หรือการถูกปฎิเสธในกรณีอื่นๆทุกกรณี ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบและไม่คืนค่าใช้จ่ายต่างๆทั้งสิ้น เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนบริษัทแล้ว
               2.การเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้เนื่องจากสภาพ ลม ฟ้า อากาศ และสถานการณ์ในการเดินทางขณะนั้นแต่จะคำนึงถึงความปลอดภัยในการเดินทาง และผลประโยชน์ของหมู่คณะเป็นสำคัญ โดยไม่ทำให้มาตรฐานของการบริการลดน้อยลง
               3.ขอความร่วมมือในการลงร้านรัฐบาลตามโปรแกรมกำหนด เช่น ร้านศูนย์โสมรัฐบาล, ศูนย์สมุนไพรบำรุงตับ, ศูนย์สมุนไพรสนเข็มแดง, ศูนย์เครื่องสำอาง, Duty free ไม่มีการบังคับซื้อแต่อย่างใด แต่ขอความกรุณาต้องลงให้ครบทุกร้าน
               4.ทัวร์นี้จัดให้เฉพาะลูกค้าที่ประสงค์จะไปท่องเที่ยวตามรายการของทัวร์ทุกวันเท่านั้น  หากท่านไม่สามารถร่วมทัวร์ทุกวัน แค่สมัครมาร่วมทัวร์เพียงเพื่อการใช้ตั๋วเครื่องบินและที่พักในราคาพิเศษ  หากท่านไม่แจ้ง และปรากฏว่าท่านไม่รวมทัวร์ในบางวัน ทางบริษัทจะคิดค่าดำเนินการในการแยกท่องเที่ยวเอง 300 USD  (ก่อนซื้อทัวร์ จะต้องแจ้งความประสงค์ที่เป็นจริง เพื่อทางผู้จัดจะได้คิดค่าบริการที่เหมาะสม)
 
*** ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ ควรอ่านเงื่อนไขการเดินทางอย่างถ่องแท้ จนเป็นที่พอใจ
แล้วจึงวางมัดจำเพื่อประโยชน์ของท่านเอง ***
** พาสปอร์ตควรมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนนับจากวันเดินทาง **

 
                                   ** โปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประโยชน์และความปลอดภัยของท่านเป็นสำคัญ **
                                      **  อัตราค่าบริการ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เนื่องจากสายการบินเรียกเก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่ม ณ.วันออกตั๋วเครื่องบิน **






อัตราค่าบริการ
 
 
กำหนดวันเดินทาง ผู้ใหญ่ 1 ท่าน
พักห้องละ 2 ท่าน
พักเดี่ยว
::ราคาโปรโมชั่น!!!ไม่มีราคาเด็ก::
28 ม.ค. – 01 ก.พ. 61 17,900.- 5,000.-
30 ม.ค. – 03 ก.พ. 61 17,900.- 5,000.-
02 – 06 ก.พ. 61 17,900.- 5,000.-
08 – 12 ก.พ. 61 18,900.- 5,000.-
10 – 14 ก.พ. 61 17,900.- 5,000.-
12 – 16 ก.พ. 61 17,900.- 5,000.-
14 – 18 ก.พ. 61 17,900.- 5,000.-
16 – 20 ก.พ. 61 17,900.- 5,000.-
18 – 22 ก.พ. 61 17,900.- 5,000.-
20 – 24 ก.พ. 61 17,900.- 5,000.-
23 – 27 ก.พ. 61 17,900.- 5,000.-
25 ก.พ. – 01 มี.ค. 61   วันมาฆบูชา 19,900.- 5,000.-
27 ก.พ. – 03 มี.ค. 61   วันมาฆบูชา 19,900.- 5,000.-
ราคาอื่นๆ
  1. เด็กทารก INFANT (อายุต่ำกว่า 2 ปี) ราคา 6,900 บาท
  2. จอยแลนด์ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน ราคา 6,900 บาท
  

อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัดไปกลับพร้อมกรุ๊ป
    น้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 
    15 กิโลกรัมต่อท่าน/หิ้วขึ้นเครื่องได้ 12 กิโลกรัม
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
  • โรงแรมระดับ 3 ดาว พักห้องละ 2 – 3 ท่าน จำนวน 3 คืน
  • บริการอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆตามรายการระบุ
  • ค่ารถรับ-ส่งและนำเที่ยว พร้อมหัวหน้าทัวร์ชำนาญงานและมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตลอดการเดินทาง
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงิน 1,000,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)


อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าทิปไกด์ และคนขับรถ ประมาณ  35,000 วอนหรือ 1,200 บาท ต่อท่านตลอดทริป
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ เช่น หนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ค่าอาหารเครื่องดื่มนอกเหนือรายการ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และ หัก ณ ที่จ่าย 3 %  
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน 15 กิโลกรัม  /  ค่าวีซ่าสำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าว หรือชาวต่างชาติ


หมายเหตุ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทาง หรือ เปลี่ยนแปลงราคา ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง 20 คนขึ้นไป
  • ในกรณีที่สายการบินประการปรับขึ้นภาษีน้ำมัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง
  • ตั๋วเครื่องบินที่ออกเป็นกรุ๊ปไม่สามารถเลื่อนวันเดินทางหรือขอคืนเงินได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง หรือสลับรายการท่องเที่ยวตามความเหมาะสม ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย หรือเหตุการณ์ที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ โดยบริษัทฯ จะคำนึงถึงความปลอดภัยและผลประโยชน์ของคณะผู้เดินทางเป็นหลัก
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิน หากเกิดเหตุการณ์สุดวิสัย เช่น ความล่าช้าจากสายการบิน การยกเลิกเที่ยวบิน การเมือง การประท้วง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล ปัญหาจราจร อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ หรือทรัพย์สินสูญหายอันเนื่องมาจากความประมาทของตัวท่านเอง หรือจากการโจรกรรม และอุบัติเหตุจากความประมาทของตัวท่านเอง
  • กรณีที่สถานที่ท่องเที่ยวใดๆ ที่ไม่สามารถเข้าชมได้เนื่องจากเหตุสุดวิสัย สภาพอากาศ เหตุการณ์ที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ เป็นต้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • กรณีที่ท่านสละสิทธิ์ในการใช้บริการใดๆ หรือไม่เข้าชมสถานที่ใดๆ ก็ตามที่ระบุในรายการท่องเที่ยว หรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งในประเทศไทย และในต่างประเทศมีปฏิเสธมิให้เดินทางเข้า-ออกตามประเทศที่ระบุไว้  เนื่องจากการครองครองสิ่งผิดกฎหมาย สิ่งของต้องห้าม เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม
  • กรณีที่ท่านใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า-ออกประเทศใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดแล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด


เงื่อนไขการยกเลิกทัวร์
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยึดมัดจำเต็มจำนวน
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 21 วัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาทัวร์ทั้งหมด
  • กรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด เทศกาลต่างๆ เช่น ปีใหม่ สงกรานต์ เป็นต้น ทางบริษัทฯ ต้องมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับทางสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter Flight และโรงแรมที่พักต่างๆ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่ามัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด ไม่ว่ายกเลิกกรณีใดก็ตาม
  • เมื่อออกตั๋วแล้ว หากท่านมีเหตุบางประการทำให้เดินทางไม่ได้ ไม่สามารถขอคืนค่าตั๋วได้ เนื่องจากเป็นนโยบายของสายการบิน



เงื่อนไขการชำระเงิน
  • ชำระค่ามัดจำ ท่านละ 5,000 บาท หลังจากทำการจองภายใน 3 วัน ***ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว 10,000 บาท***
  • ชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือภายใน 21 วัน ก่อนออกเดินทาง
 
 


                                                                                                              ด้วยประสบการณ์การทำงานในวงการธุรกิจการท่องเที่ยว มากกว่า
                                                                                                              8 ปี ทำให้เรามีคำว่า "จิตสำนึกและจรรยาบรรณ"
มากพอที่จะไม่ปฏิบัติ
                                                                                                              ในวิถีทางที่ไม่ดีต่อนักท่องเที่ยว และ เรามั่นใจว่าจะไม่นำความ
                                                                                                              เสื่อมเสียมาสู่วงการทัวร์บ้านเราแน่นอน...

                                                                                                                                           ...Magic On Tour : เมจิกออนทัวร์...


8
บริษัท ทัวร์,ทัวร์ บริษัท,ทัวร์เกาหลี,เที่ยวเกาหลี,ทัวร์เกาหลีราคาถูก,ทัวร์เกาหลีราคา ประหยัด,เที่ยวเกาหลี,ท่องเที่ยวเกาหลี,แพคเกจทัวร์เกาหลี,เที่ยวเกาหลีราคา ถูก , โปรแกรมทัวร์เกาหลี,korea package tour
ข้อมูล ท่องเที่ยวเกาหลี,ประเทศเกาหลี,รับจัดทัวร์เกาหลี,ทัวร์เกาหลีใต้,ราคาทัวร์ เกาหลี,ทัวร์เกาหลีใต้ราคาถูก , ทัวร์หมู่คณะเกาหลี,ทัวร์ประเทศเกาหลี,เที่ยวเกาหลีใต้,ทัวร์กรุงโซล,ดงบัง ชิงกิ
ทัวร์ตามรอยละครเกาหลี,ทัวร์ดูงานสัมนาเกาหลี,แดจังกึม,ทัวร์คุณภาพ เกาหลี,อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน,เกาะนามิ,ฤดูใบไม้ผลิ ดอกไม้บาน,ทัวร์เกาหลี,เที่ยวเกาหลี,ทัวร์เกาหลีราคาถูก,ทัวร์เกาหลีราคา ประหยัด
เที่ยวเกาหลี,ท่องเที่ยวเกาหลี,แพคเกจทัวร์เกาหลี,เที่ยวเกาหลีราคา ถูก,โปรแกรมทัวร์เกาหลี,ข้อมูล ท่องเที่ยวเกาหลี,ประเทศเกาหลี,รับจัดทัวร์เกาหลี,ทัวร์เกาหลีใต้,ราคาทัวร์ เกาหลี,ทัวร์เกาหลีใต้ราคาถูก
ทัวร์หมู่คณะเกาหลี,ทัวร์ประเทศเกาหลี,เที่ยวเกาหลีใต้,ทัวร์กรุงโซล,ดงบัง ชิงกิ,ทัวร์ตามรอยละครเกาหลี,ทัวร์ดูงานสัมนาเกาหลี,แดจังกึม,ทัวร์คุณภาพ เกาหลี,เมืองเชจู,เกาะนามิ, ซูวอน, วัดวาวูจองซา,
ทำกิมจิ,สวมชุดฮันบก, เอเวอร์แลนด์,ทงแดมุน, ศูนย์โสม,Cosmatic Galler, พระราชวังเคียงบ๊อค, Namsan Hanok Village, N Seoul tower, หอคอยโซลทาวเวอร์,คล้องกุญแจคู่รัก,เมียงดง,อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน
คลองชองเกชอน,อินชอน,Winter Love Song,สวนสนุก EVERLAND, LOTTE WORLD,ปั่นจักรยานเรียลไบร์,เครื่องสำอางค์ Midam,Lotte Premium Outlets, English Village , ช้อปปิ้งตลาดเมียงดง 
ศูนย์สมุนไพร –ศูนย์อัญมณีพลอยสีม่วง - ซุปเปอร์ละลายเงินวอน -      นัมซานทาวเวอร์ - ศูนย์โสมรัฐบาล – ศูนย์เครื่องสำอาง - Duty Free –  DRAWING SHOW - วัดวาวูจองซา  -  สวนสนุกเอเวอร์แลนด์

ทงเดมุน - วนอุทยาน NAEJANGSAN  - พิพิธภัณฑ์กระดาษเกาหลี –  หมู่บ้านวัฒนธรรมเจินจู – ช้อปปิ้งถนน Youth Street - จังหวัดชอลลาบุกโด  –  หุบเขาหูม้า  – วัดแท๊ปซา,ชมหอคอยโซลทาวเวอร์
คล้องกุญแจคู่รัก – พลอยแอมมาทีส - RED PINE - ละลายเงินวอนซุปเปอร์มาเก็ต - สนามบินอินชอน - พระราชวังชางด๊อกกุง - โสมเกาหลี - ดงวาดิวตี้ฟรี - COSMETICS OUTLET - ฮ็อกเกตนามู 
ถ่ายรูป 3 มิติ TRICK EYE MUSEUM + ICE MUSEUM – ช็อปปิ้งกระจายย่านเมียงดง -      วัดวาวูจองซา - เรียนกิมจิใส่ชุดฮันบก - สนุกเต็มอิ่มที่สวนสนุก EVERLAND บัตรไม่จำกัด- ช็อปปิ้งกระจายที่ตลาดทงแดมุน
อินชอน - ประเทศเกาหลีใต้ – PAJU OUTLET – ONE MOUNT SNOW PARK KOREA - เกาะนามิ ย้อนรอยซีรีย์ดัง (Winter Love Song) - ทัวร์เกาหลีปีใหม่ - ทัวร์วันปีใหม่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้