december

2284 จำนวนผู้เข้าชม  | 

december

ไต้หวัน

ผีเสื้อล้มลุก
The biennial butterfly.

"ผีเสื้อสองปี" จะเริ่มต้นในเดือนธันวาคมของทุกปีจนถึงเดือนมีนาคมมีไฮไลท์ของงานอยู่ที่ เม้าหลิน  จะมีผีเสื้อนับหมื่นข้ามมหาสมุทรมาที่นี่  และมีทัศนียภาพที่สวยงาม สิ่งที่เป็นความภูมิใจมากที่สุดคือ ในที่แห่งนี้ มี ผีเสื้อชนิดที่หายากอยู่ด้วย   คือ "ผีเสื้อวัลเลย์สีม่วง" เป็นผีเสื้อที่งดงามมาก ผีเสื้อเหล่านี้จะอพยบไปทางหุบเขาใหญ่เพื่อหลบหนีอากาศที่หนาวเย็นในช่วงฤดูหนาว ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสกับปรากฏการณ์ระดับโลกของผีเสื้ออีกด้วย 
ที่อยู่  อำเภอเมืองเกาสง ประเทศไต้หวัน




เทศกาลศิลปะเครื่องแก้ว
Festival artistic glassware

" เทศกาลศิลปะแก้วนานาชาติ" ส่งเสริมการฟื้นฟูของอุตสาหกรรมกระจกในประเทศ ร่วมกับวัฒนธรรมท้องถิ่น งานจะจัดขึ้นภายไต้แนวคิด การท่องเที่ยวและการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศกับคนทั่วโลกเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมแก้วและวัฒนธรรมไปทั่วโลก งานฝีมือแก้วไต้หวันและเป็นเอกลักษณ์ศิลปะและวัฒนธรรมระยะยาวให้กับเวทีระหว่างประเทศได้เห็นความคิดสร้างสรรค์ในศิลปะแก้วชองไต้หวัน
"เทศกาลศิลปะแก้วนานาชาติ" ได้แก่ "ศิลปะแก้วถนน" เพื่อให้ผู้คนได้รับรู้ถึงศิลปะของแก้ว ทุกชนิด มีการสาธิตเพื่อให้ผู้คนเข้าใจศิลปะแก้วอ่อน  สำหรับคนที่จะสร้างของที่ระลึกจากแก้วเป็นของตัวเอง , "ศิลปะติดตั้งภายนอกอาคาร" เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดกับงานศิลปะกระจกขนาดใหญ่ และดูความแตกต่างความสง่างามของการจัดแสดงนิทรรศการในร่ม



สิงคโปร์


Christmas Light-up
ถนนออร์ชาร์ดจะกลายเป็นงานรื่นเริงที่พร้อมด้วยแสดง สีและเสียง เมื่อเทศกาลไฟประดับฉลองวันคริสต์มาสนำเราสู่บรรยากาศแห่งการส่งความสุข


 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้