november

2074 จำนวนผู้เข้าชม  | 

november

ไต้หวัน


ฟาร์มชิงจิ้ง ฟาร์มเลี้ยงแกะ ประเทศไต้หวัน

อ.หน๊านโถว จ.หน๊านโถว เป็นจังหวัดที่ไม่มีทะเล แต่เป็นแหล่งที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากที่สุด และ มีอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดนั้นก็คือ ฟาร์มชิงจิ้ง  เป็นฟาร์มเลี้ยงแกะที่อยู่บนภูเขา สภาพภูมิประเทศโดยรอบเป็นแบบประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ทางรัฐบาลสนับสนุนให้คนมาเที่ยวและเป็นเขตอนุรักษ์ธรรมชาติ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 โซนใหญ่ โซนแรกเป็นฟาร์มที่ไว้เลี้ยงแกะ และ บริเวณชมวิวในบริเวณสนามหญ้าที่เป็นฟาร์มเลี้ยงแกะ มีเวทีสำหรับชมการแสดงตัดขนแกะโดยจะมีชาวนิวซีแลนด์เป็นผู้ดูแลฟาร์มแห่งนี้ และ ในบริเวณฟาร์มท่านสามารถสัมผัสแกะ ได้อย่างใกล้ชิด หรือ สนุกสนานกับการขี้ม้า ที่แสนน่ารักที่ฟาร์มซิงจิ้ง นอกจากได้สนุกสนานกับความน่ารักของเจ้าแกะตัวน้อยแล้ว ที่นี้ยังมีจุดชมวิวที่แสนสวย มีต้นซากุระป่าซึ้งเป็นพันธุ์ของไต้หวัน จะออกในช่วงเดือน มกราคม และ กุมภาพันธ์ ดอกของซากุระจะมีสีชมพู และ ยังมีดอกซากุระดอกสีขาว ซึ่งคล้ายๆของญี่ปุ่น ซึ่ง ดอกซากุระจะมี 10 กว่าพันธุ์ แต่ของไต้หวันจะมีเพียง 8 ชนิดเท่านั้น


หญ้าภูเขา
Trail Ridge
สันเขาแห่ง หญ้า เป็นเส้นทางระหว่าง กงเหลียว เมืองไทเป  ไปยังเส้นทาง อี้ลัน มณฑล ไทลี่ ระหว่างภูเขา มีความยาวประมาณ 8.5 กิโลเมตร    ในฤดูใบไม้ร่วง ดอกไม้ค่อยๆเริ่มจางหายไป แต่ยังมีดอกหญ้า บนสันเขานี้จะเบ่งบาน บรรยายกาศบนเส้นทางเหมือนทะเลโยก ซึ่งแตกต่างจากฤดูใบไม้ผลิ ดอกไม้กำลังเบ่งบาน เหมาะสำหรับการเดินทางบนสันเขาหญ้าแห่งนี้อย่างมาก  

สิงคโปร์



Thimithi - พิธีการเดินลุยไฟประจำปี ณ วัดศรีมาเรียมมัน (Sri Mariamman) ถนน South Bridge ซึ่งจัดขึ้นจากการทรมานตนเองเพื่อไถ่บาป มีผู้สนใจและเข้าชมอย่างแน่นขนัด



Singapore River Buskers' Festival - นักแสดงริมทางที่ดีที่สุดในโลกส่วนหนึ่งจะมาที่นี่ เพื่อร่วมงานบันเทิงครั้งใหญ่นี้

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้